Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cẩm Ly gay gắt với thí sinh quên lời khi hát - VnExpress Giải Trí

Trong tập thi, đôi song ca Thanh Vinh - Hồng Nhung và Hoàng Nghi - Văn Hương của đội Cẩm Ly bận rộn lỗi khá nặng, buộc chị phải thông báo gay gắt. Hoàng Nghi đã quên lời nhị lần liên tiếp trong ca khúc Sao em đang tâm đành quên khiến ba thí sinh còn lại mất bình tĩnh khi hát tầm thường. Nữ ca sĩ nổi xung: "Nghi, em không tự tín chút nào. Tập trước em đã đỡ hơn nhưng đến phút quyết định em lại quên lời vì căng thẳng".

Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng dịu dàng khuyên: “Chị đừng chửi mấy em tội nghiệp”. Tuy nói vậy, nam ca sĩ lại tiến về phía ghế ngồi của Cẩm Ly đưa cho chị ống lightstick (cây phát sáng dùng cổ vũ trong các chương trình). Khi chị còn hồi hộp, Dương Triệu Vũ nói chen tham gia: "Ý ông Đàm là chị đừng chửi mà hãy đánh" làm cho nữ giám khảo bật cười.

Trong tập này, Đan Trường và Cẩm Ly được người theo dõi khen ngợi về khả năng tập huấn thí sinh. Hai nghệ sĩ vốn được nhân thức tới với điểm cộng ở dòng nhạc trẻ và dân ca nhưng đã rèn được cho các học trò biểu thị ca khúc Sex Bomb - bản nhạc tiếng Anh có tiết tấu pha Rock nhộn nhịp, gắn liền giọng hát của huyền thoại âm nhạc Tom Jones. Màn này do đôi Kim Dung - Linh Đan và Nam Sơn - Minh Tâm biểu lộ.

cm-ly-gay-gat-voi-thi-sinh-quen-loi-khi-hat

Đang bít tất tay, Cẩm Ly phải bật cười khi Đàm Vĩnh Hưng đưa chị ống lightstick với ẩn ý hãy quyết định gấp rút thay vì la mắng.

Kim Dung - Linh Đan và Nam Sơn - Minh Tâm hấp dẫn khán giả với giọng ca đồng đều, thiết kế sáng sân khấu và vũ đạo khá đẹp mắt. Cả bốn được tập huấn viên Dương Triệu Vũ ca ngợi ngợi. Do các thí sinh bộc lộ kỹ năng ngang nhau, tập huấn viên Đan Trường - Cẩm Ly lưỡng lự khi quyết định chọn đôi nào ở lại với chương trình. Cuối cùng, cả nhị chọn lựa Minh Tâm - Nam Sơn, đẩy Kim Dung - Linh Đan vào vòng nguy khốn.

Trước đây, trong khoảng tập 6, Tột độ song ca bước tham gia vòng đối kháng. Mỗi cặp huấn luyện viên sẽ chọn ra nhị cặp thí sinh thi đối kháng. Sau các màn này, huấn luyện viên ra quyết định giữ một cặp. Cặp còn lại sẽ rơi tham gia vòng gian nguy, tiếp diễn tranh tài xem ai sẽ là vào được vòng trong. Bên cạnh đó, các đào tạo viên có thể "cướp" thí sinh của đội khác bằng quyền cứu người.

Tuyệt đỉnh song ca phát sóng lúc 21h thứ nhì hàng tuần.

>> Tham khảo: Minh Tuyết: 'Cẩm Ly rất hung tợn trên ghế hot'


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét