Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tùng Dương, Hà È cổ song ca trong 'Macadamia Hair Concert 2016' - VnExpress Giải Trí

"Macadamia Hair Concert - Trái tim không ngủ yên" được ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương và nhạc sĩ Quốc Trung ấp ôm thi hành trong khoảng lâu nhằm hoài tưởng và tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng. Đây là người thầy lớn của các nghệ sĩ, bởi thế, người nào cũng dành khá rộng rãi tình ái, sự kính trọng và dồn máu nóng để chấp hành một đêm nhạc ý nghĩa.

Chương trình “Trái tim không ngủ yên ổn” với sự đồng hành của Macadamia cùng Công ti TNHH Quốc tế Trà Giang cũng là dịp để nhãn hàng này tri ân đối tượng mua hàng thân thiết. Đây là năm thứ ba thương hiệu đi cùng cùng đêm nhạc và đón chiếm được nhiều tình cảm yêu thích của quần chúng. Chương trình được đồng tài trợ bởi nhãn hiệu Framesi - Moltobene – Selective - Chihtsai. Nhà du nhập và phân chia độc quyền Macadamia tại vn:

- Công ty TNHH Toàn cầu Trà Giang (TGI): 54A Đê Quai, xã Tứ Liên, quận Tây Đại dương, Hà Nội. Tel: (04) 3 719 5406 - (04) 3 710 0856. Mini: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phố 26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Tel: (08) 3 5124696. Website và Facebook.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét