Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Vai phản diện của Minh Thuận bị cắt bớt cảnh trong phim mới - VnExpress Giải Trí

Trong "4 năm, 2 chàng, một tình ái", Minh Thuận vào vai hero đồ mưu hoạch hãm hại vai chính. Đạo diễn Luk Vân cho nhân thức Minh Thuận nhập cuộc phim với tư cách khách mời. Các cảnh quay của nam ca sĩ được thi hành trong một ngày.

Trong một phân đoạn, nhân vật của Minh Thuận bị dẫn giải tham gia tòa án vì có đa dạng hành động trái phép. Đạo diễn cho biết êkíp quyết định cắt cảnh này vì thấy diễn biến có phần gượng gạo ép và không hợp với tuyến truyện.

Vai của Minh Thuận là một người đại trượng phu đứng tuổi có bề ngoài nho nhã, lịch sự nhưng đầu óc hiểm sâu. Dù có nhiều lựa chọn, đạo diễn vẫn quyết định mời Minh Thuận vì ấn tượng anh hùng của anh trong phim Scandal (2012).

Minh Thuận để ý xem lại cảnh quay của bản thân mình. Êkíp đánh giá nam ca sĩ diễn tròn vai, ngay cả ở khâu thu tiếng trực tiếp ở phim trường.

Phân cảnh độc nhất lên phim của Minh Thuận là đoạn ông Lâm bố trí một vụ tai nạn để ám sát anh hùng chính.

Trong phân cảnh kéo dài chưa đầy một phút với một số lời thoại, Minh Thuận biểu hiện được tính bí quyết hero qua ánh mắt và cử chỉ.

Đạo diễn Luk Vân chia sẻ khi quay phim, sức khỏe Minh Thuận có tín hiệu không tốt. Được êkíp hỏi thăm, anh cười cho biết mình vừa bị cảm. Trên phim trường, anh thích hỏi han và chụp hình với mọi người.

Minh Thuận kế bên Harry Lu - nam diễn viên chính của phim. 


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét