Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

10 nữ diễn viên sáng giá nhất màn bạc năm 2016 - VnExpress Giải Trí

1. Margot Robbie 

10-nu-dien-vien-sang-gia-nhat-man-bac-nam-2016

Sau khi được đạo diễn Martin Scorsese nhận thấy qua The Wolf of Wall Street (2013), Margot Robbie có một năm 2016 bỗng phá để vươn thành ngôi sao hút khách. Cô dẫn đầu danh sách “Những ngôi sao của năm” theo đánh giá của trang IMDb nhờ tham gia nhị dự án được chú ý là The Legend of TarzanSuicide Squad. Trong The Legend of Tarzan, cô vào vai người yêu của chúa tể rừng xanh, góp phần giúp bộ phim đạt thu nhập 356 triệu đô la Mỹ.

* Margot Robbie diễn xuất trong "Suicide Squad"

Nhưng ấn tượng hơn cả là vai diễn cô nàng Harley Quinn vừa điên khùng, ma lanh, vừa hấp dẫn trong Suicide Squad. Sự biến hóa và độ thu hút của Robbie giúp Harley Quinn lấn át Joker và biến thành hero hóa trang được chuộng nhất trong mùa Halloween gần đây. Suicide Squad thu về gần 800 triệu USD khi mà Harley Quinn được có phim riêng - Gotham City Sirens - và vẫn được ủy quyền người đẹp Australia diễn xuất.

2. Emilia Clarke

10-nu-dien-vien-sang-gia-nhat-man-bac-nam-2016-1

Sau khi được tờ Esquire trao danh hiệu “Người đàn bà lôi cuốn nhất hành tinh” vào năm 2015, người đẹp nước Anh tiếp tục kiểm soát độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông. Trên màn ảnh gầy, cô đảm nhiệm vai “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen trong mùa thứ sáu của bom tấn truyền hình Game of Thrones. Với vai diễn này, Clarke nhận một đề cử Emmy cho “Nữ diễn viên phụ hay nhất”.

Trên màn ảnh rộng, cô đóng vai Louisa Clark – cô gái nhận công việc chăm nom cho chàng trai phong phú nhưng bị tật nguyền trong Me Before You. Câu chuyện xúc động này lấy đi phổ thông nước mắt của khán giả và là một trong những phim tình cảm thắng lợi nhất của năm với thu nhập 207 triệu USD. Sắp đến, Clarke đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim ngoại truyện về Star Wars và hứa hẹn giúp cô thêm nhiều người biết đến.

3. Amy Adams

10-nu-dien-vien-sang-gia-nhat-man-bac-nam-2016-2

Arrival là phim nổi bật nhất của Amy Adams năm nay. Trong phim, người đẹp thủ vai một nhà ngôn ngữ học vào thiên hà để giao thông với người vũ trụ. Arrival được phổ thông tờ báo và hội phê bình đưa vào danh sách những phim hay nhất của năm, khi mà Amy Adams nhận một đề cử Quả Cầu Vàng cho “Nữ diễn viên chính hoàn hảo”. Tờ Variety ngợi ca cô “có một đặc tài biến mọi thứ thông thường xung quanh cô trở nên phi thường và làm cho từng phút chốc đều là những phát hiện mới”.

Trang Indiewire bình chọn Amy Adams có thời cơ kiếm được đề cử Oscar vào đầu năm tới với bộ phim Arrival. Nếu như nhân tố này thành sự thật, nữ diễn viên sinh năm 1972 này sẽ có tổng cộng sáu lần được đề cử Oscar. Yếu tố đó đủ để cho thấy cô thuộc hàng nữ diễn viên tài năng nhất thời điểm hiện tại.

4. Haley Bennett

10-nu-dien-vien-sang-gia-nhat-man-bac-nam-2016-3

Trong danh sách “Những diễn viên đột phá của năm 2016” của trang IMDb, người đẹp Haley Bennett được xếp ở vị trí thứ hai. Trong khoảng vai phụ trong bộ phim hành động The Equalizer (2015), cô gái sinh năm 1988 có những bước tiến nổi bật bằng cách tham gia vào phổ biến công trình trong năm 2016.

Ba thành quả bao gồm bộ phim hành động Hardcore Henry, phim cao bồi hành động The Magnificent Seven và phim ly kỳ The Girl on the Train giúp cô biến thành khuôn mặt được lưu ý. Hình như, nữ diễn viên kịp chấm dứt bộ phim Weightless - dự định ra mắt trong năm 2017 của đạo diễn tiếng tăm Terrence Malick.

5. Scarlett Johansson

10-nu-dien-vien-sang-gia-nhat-man-bac-nam-2016-4

Trong danh sách 5 phim ăn khách nhất năm 2016, Scarlett Johansson tham gia nhì phim là Captain America: Civil War (địa điểm số 1 với 1,1 tỷ đô la Mỹ) và The Jungle Book (966 triệu đô la).

Trong Civil War, người đẹp tiếp diễn đảm nhiệm vai “đả nữ” Black Widow. Khi nội bộ đội ngũ Avenger chia rẽ, Black Widow về phe với Captain America và biến thành người bạn đồng hành đắc lực của anh trong cuộc chiến với chính người bạn Iron Man. Cô cáng đáng vai trò lồng tiếng cho nhân vật trăn mập mạp Kaa trong bộ phim The Jungle Book

Tới thời điểm cuối năm, Johansson tiếp tục góp giọng trong một phim gia đình khác là Sing. Tới năm 2017, ngôi sao này hẹn hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với vai diễn robot sinh học trong bộ phim Ghost in the Shell. Ngay từ đoạn trailer đầu tiên, Ghost in the Shell lôi cuốn sự chú ý với bộ trang phục bó sát màu nude mà nhân vật của Johansson khoác lên bản thân mình. 

>> Xem tiếp

Hưng vượng Joey


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét