Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Diễn viên đóng 'Cô dâu 8 tuổi' treo cũ rích tự vẫn ở tuổi 25 - VnExpress Giải Trí

Theo Bollywoodlife, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự sát tại nhà riêng vào sáng 1/4. Cô trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Kokilaben Ambani, Mumbai.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Pratyusha vừa qua san sẻ với đồng nghiệp cô suy sụp và phải sử dụng rượu để giải phiền. Cô muốn bỏ cuộc vì không sắm được kịch bạn dạng hay.

Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi".

Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi".

Diễn viên Siddharth Shukla - người đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi - cho nhân thức Pratyusha đã mệnh chung. Mấy 04 tuần qua, anh chuyện trò an ủi nữ diễn viên và cảm thấy cô đã ổn hơn. Anh bị sốc khi nghe tin.

Cơ quan công dụng chưa sắm thấy trăn trối nào của Pratyusha Banerjee nhưng một số nguồn tin cho hay gần đây, nữ diễn viên có dấu hiệu suy sụp do chuyện tình cảm với bạn trai - Rahul Raj Singh. Trước đó, nhị người sống thông thường và đã có nhu cầu tiến tới hôn nhân.

Siddharth Shukla và bạn trai - Rahul Raj Singh.

Siddharth Shukla và bạn trai - Rahul Raj Singh.

Cách thức đây ít lâu, Pratyusha Banerjee và bạn trai gặp gỡ bất tiện với món nợ tìm ôtô. Cô khiếu nại với cảnh sát một hàng ngũ người (gồm cả những người xưng là cảnh sát) xông vào nhà, đạp cửa, cư xử thông tục với cô.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nổi tiếng ở Ấn Độ và vài nước châu Á với vai Anandi (trong khoảng tập 516 tới 1214) trong Cô dâu 8 tuổi. Cô tham gia phim truyền hình có độ dài kỷ lục này trong khoảng năm 2010 và rời đoàn phim tham gia năm 2013. Pratyusha gây tuyệt vời bởi vẻ đẹp đằm thắm đậm chất Ấn Độ.

>> Tham khảo:

Vẻ cuốn hút của diễn viên 9x đóng 'Cô dâu 8 tuổi'

Như Anh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét