Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi được săn đón hơn khi chia tay Kim Lý' - VnExpress Giải Trí

Ngày 20/12, Trương Ngọc Ánh tham gia chương trình ra mắt một item gạo bán để gây quỹ trong khoảng thiện. Tại sự kiện, nữ diễn viên nhận được phổ thông thân mật về chuyện chị và bạn trai Kim Lý chia tay gây xôn xang.

Nói về nguyên do chia tay, nữ diễn viên nghĩ rằng, trong cuộc sống, chuyện được mất, hợp tan là lẽ thường. Theo chị, điều gì xảy ra cũng có duyên số chứ cả nhị chưa từng có mâu thuẫn gì tới mức phải rời xa nhau. Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin tức nghĩ rằng mối quan hệ vỡ lẽ là phát xuất trong khoảng tính đào hoa, bắt bồ của bạn trai cũ.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đến với nhau khi cùng đóng bộ phim điện ảnh Hương Ga, ra mắt năm 2014. Họ thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện giải trí. Tháng 11/2015

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý mở đầu hứa hẹn hò khi cùng đóng phim "Hương Ga" năm 2014 và công khai tình cảm tham gia tháng 11/2015.

"Tin đồn Kim Lý ngoại tình tuyệt đối là không đúng. Kim Lý không hề là người như thế. Cậu ấy chung tình, là người vì mái nhà và rất thích sinh con. Có yếu tố, lúc ấy tôi là người vừa mới bước ra khỏi một mối quan hệ, còn nhiều cái phải lo lắm, lo nhất là mai sau của con chính mình sau này, chứ không đơn giản cứ nhắm mắt nhắm mũi kết hôn rồi muốn ra sao thì ra", chị tâm can.

Người đẹp cho nhân thức thực ra chuyện tình giữa cô và nam diễn viên Việt kiều xong xuôi đã lâu. Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh được phổ biến người theo đuổi. Là thiếu nữ, chị cảm nhận được họ niềm nở hơn trước đây. "Tuy nhiên, hồ hết đều là người lớn nên không có chuyện sàm sỡ, khiếm nhã gì", chị nói. Với những lời săn đón, người đẹp đều từ chối vì muốn dồn vào một chỗ tham gia sự nghiệp. 

Hiện tại, Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt ở mức bằng hữu và giúp sức nhau trong công việc. Trong phim mới của Kim Lý - Vệ sĩ Sài Gòn, chị hỗ trợ anh với tư cách là nhà đóng chai.

Trong thời gian mặn nồng, cặp diễn viên thường xuyên đi sự kiện cùng nhau.

Trong thời điểm mặn nồng, cặp diễn viên nhiều lần đi sự kiện cùng nhau. Ảnh: Zun Phan.

Nữ diễn viên công nhận chị thấy hụt hẫng sau vỡ. "Yếu tố đó là tuy nhiên, vì chuyện tình nào chấm dứt mà không buồn. Nhưng cũng chẳng người nào bi thiết mãi được, rồi bản thân cũng phải bước tiếp trong cuộc sống", Trương Ngọc Ánh tâm can.

Tình ái bỏ ra cho con gái Bảo Tiên và mái ấm là chỗ dựa vững chắc để người đẹp luôn giữ sự sáng sủa. Nữ diễn viên chia sớt chị có tính lo xa nên muốn có một sự nghiệp vững chắc để nuôi con gái tới nơi tới chốn cũng như lo cho cha mẹ khi đau bé bỏng ở tuổi xế chiều. Chị muốn có tài năng nguồn vốn để lo được y tế tốt nhất cho mái nhà và đó là ưu tiên số một của chị trong tương lai.

"Vừa qua, tôi tâm đầu ý hợp với ca từ trong bài Làm sao để yêu - ca khúc mới của Hari Won: 'Đời con gái sẽ êm ấm/ Khi tìm thấy được một một nửa thật tâm, hy sinh cho bản thân'. Với tôi, không không dễ dàng để quen một người. Nhưng quen thế nào? Người đó chia sớt, thấu nắm bắt cảnh ngộ, công tác của tôi ra sao là một điều khác. Tôi cần một người đại trượng phu hy sinh cho mình. Nhưng cũng phải đặt ngược vấn đề, tôi đã chuẩn bị hy sinh cho người ta chưa?", chị phân trần.

Trương Ngọc Ánh mặc áo dài trong sự kiện ra mắt sản phẩm gạo từ thiện của Quỹ Hiểu về trái tim do chị làm giám đốc truyền thông. Ảnh: Mr Bil.

Trương Ngọc Ánh mặc áo dài trong sự kiện ra mắt vật phẩm gạo từ thiện của Quỹ "Nắm bắt về trái tim" do chị khiến giám đốc truyền thông. Ảnh: Mr Bil.

Trong năm 2017, nữ diễn viên dự định tiếp tục cáng đáng vai trò là nhà chế biến của phổ quát bộ phim. Dung nhan ngàn cân - phim do chị khiến cho giám đốc sản xuất - sắp đóng máy. Sau đó, Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp diễn xây đắp quỹ riêng để ủng hộ cho các dự án phim đầu tay của những thanh niên mê say điện ảnh.

>>Tìm hiểu:

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia tay

Hành trình ái tình của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Mai Nhật


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét