Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Kanye West tiến công nhân viên phòng đồng đội hình trước khi nhập viện - VnExpress Giải Trí

Theo TMZ, bác bỏ sĩ riêng của Kanye West - Michael Farzam - khai với cảnh sát rapper 39 tuổi cố tiến công một viên chức ở phòng tập của tập huấn viên Harley Pasternak, hôm 21/11. Chính Michael Farzam là người gọi cảnh sát giúp sức.

Sau cuộc gọi, cảnh sát Los Angeles có mặt tại nhà đào tạo viên Harley Pasternak để rà soát. Theo TMZ, Kanye West có hành động không chung và bị còng tay vào cáng trước khi được đưa tới Trọng điểm y tế UCLA Ronald Reagan. Một nguồn tin chia sớt với Us Weekly: "Anh ấy bị kiệt sức và thiếu ngủ".

kanye-west-danh-nhan-vien-phong-tap-the-hinh-truoc-khi-nhap-vien

Kanye West nhập viện do kiệt sức.

Sau sự việc, Kim Kardashian nhanh lẹ xuất hiện bên chồng. Cô hủy chiến lược hiện ra trong sự kiện Angel Ball - tôn vinh bố cô, ông Robert Kardashian - ở New York.

Theo những nguồn tin riêng của mái nhà Kardashian, cả Kim và chồng cùng bị ảnh hưởng sau vụ cướp tại Paris đầu 04 tuần 10.

"Kim chẳng thể có mặt trong tour diễn của chồng do bị khủng hoảng ý thức trong khoảng vụ cướp. Bởi vậy Kanye không có mái nhà kế bên ủng hộ. Kim rất sợ hãi", người này nói.

kanye-west-danh-nhan-vien-phong-tap-the-hinh-truoc-khi-nhap-vien-1

Cung phi chồng Kim Kardashian bị tác động sau vụ cướp 10 triệu USD tại Paris hồi tháng 10.

Ý thức của Kayne West xấu đi chỉ một ngày sau khi anh tuyên bố hủy tour diễn "Saint Pablo". Đầu tuần này, rapper 39 tuổi cũng có tranh chấp với thê thiếp chồng Beyonce và Jay Z vì quan niệm trái ngược nhau trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

>> Tìm hiểu:

Kim Kardashian khẩn cấp rời Paris sau khi bị cướp 10 triệu đô la

Kim Kardashian bị chĩa súng tham gia đầu trong khách sạn tại Paris


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét