Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chồng trẻ êm ấm bên Giả Tịnh Văn và các con - VnExpress Giải Trí

Theo Ettoday, hôm 21/12 Tu Kiệt Khải lần đầu hình thành trước báo giới sau khi phục viên. Anh cho biết do cung phi mang bầu, anh xin phép được về nhà sớm để để mắt các con và đỡ đần cho bà xã.

Anh tiết lộ việc trước tiên muốn làm cho sau khi về nhà là sẵn sàng tiệc Giáng sinh ấm áp cho gia đình.

chong-tre-hanh-phuc-ben-gia-tinh-van-va-cac-con

Tu Kiệt Khải tại sự kiện.

Ngoài tiếp diễn đóng phim, công tác căn bản của Kiệt Khải hiện là chăm bẵm con gái Bubu của họ, con gái riêng của Tịnh Văn và cả em nhỏ tuổi trong bụng hiền thê. Nam diễn viên kể phi tần anh mang bầu nên rất thích ăn đồ ngọt. Bubu rất thích vuốt ve bụng bầu của mẹ và nói chuyện với em nhỏ xíu. Đối với Tu Kiệt Khải, đó chính là vui vẻ.

Cả nhị đạt yêu cầu kết duyên nhưng chưa khiến đám cưới. Nam diễn viên san sớt: “Chỉ là yếu tố hình thức thôi. Giờ nhà đông con, hoàng hậu chồng tôi cũng đang nghĩ xem công ty sao cho có lí. Cam kết phải làm cho đám cưới bù cho bà xã”.

Trong cuộc bình chọn “Người đại trượng phu giỏi chăm thê thiếp nhất” do giới truyền thông Hoa ngữ doanh nghiệp cách đây không lâu, Tu Kiệt Khải đứng đầu bảng. Nói về kết quả này, anh bật cười: “chậm triển khai là nhân tố tuy nhiên”. Nam diễn viên giãi bày anh bằng lòng và cảm thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại. “Kì vọng mọi thứ đều tốt đẹp”, Kiệt Khải nói.

chong-tre-hanh-phuc-ben-gia-tinh-van-va-cac-con-1

Phút chốc đời thường của Tu Kiệt Khải - Giả Tịnh Văn.

Tu Kiệt Khải sinh năm 1983, kém Giả Tịnh Văn chín tuổi. Anh được biết tới với các phim Sự chọn lựa của êm ấm, Hero du côn, Chiến thần... Hoàng hậu chồng anh có con gái đầu lòng là Bubu. Giả Tịnh Văn hiện mang thai con thứ nhị với Tu Kiệt Khải. Trước anh, Giả Tịnh Văn từng có một đời chồng và con gái riêng. 

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét