Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trấn Thành tặng tiền để thí sinh chữa bệnh cho bà xã - VnExpress Giải Trí

Tập chín Thử thách danh hài lên sóng tối 28/12. Thí sinh Lâm Văn Đời thắng vòng đầu tiên với tiền thưởng hai triệu tiền việt. Sau đó, anh tâm tư đi thi để kiếm tiền chữa bệnh cho thê thiếp có nguy cơ bận bịu ung thư, đang nằm viện ở Cần Thơ. Anh cần tiền để chuyển vợ lên TP HCM ví như bệnh tình không thuyên giảm.

* Đoạn ghi hình: Trấn Thành tặng thí sinh 10 triệu tiền việt

Sau khi thắng vòng đầu, anh Đời thi vòng thứ hai và tiếp tục thắng 10 triệu đồng. Giám khảo Trấn Thành và Trường Giang khuyên anh nên dừng thi để bảo toàn tiền thưởng. Sau khi thí sinh quyết định dừng cuộc chơi và diễn tiểu phẩm thứ ba để góp vui, Trấn Thành chia sẻ anh muốn dùng tiền túi tặng thí sinh 10 triệu đồng để khuyến khích. "Đó là tình cảm tôi dành cho anh, giúp anh có chi tiêu chữa bệnh cho hiền thê", diễn viên nói.

Lúc trước, ở tiểu phẩm đầu, Lâm Văn Đời vào vai anh chàng tên Mỹ Nhân Nam, tham gia cuộc thi dành cho "những người tưởng bản thân gian nguy" với một tiết mục cưa bom. Ở phần nhị, anh vào vai người thuyết trình màn nuốt kiếm giả, nhưng khi đang nuốt lại được báo cáo đó là cây kiếm thật,khiến anh bất tỉnh ngất.

* Video: Tiết mục của thí sinh Lâm Văn Đời

Trấn Thành ca ngợi thí sinh hài hước, diễn xuất thân cận. Song anh nghĩ là phổ quát câu thoại cần thiết trong tiểu phẩm chưa được nhấn nhá. Trấn Thành và Trường Giang lên sân khấu thị phạm giúp thí sinh nắm bắt cốt truyện khi diễn xuất.

Tập 10 sẽ phát sóng ngày 4/1/2017.

* Đoạn ghi hình: Trấn Thành, Trường Giang diễn thị phạm


Mai Nhật

>>Đọc thêm:


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét