Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nai lưng Kiều Ân bật khóc khi nhắc tới Kiều Nhậm Lương - VnExpress Giải Trí

Ifeng đưa tin Trằn Kiều Ân xuất hiện tại họp báo công bố phim Stay With Me hôm 7/12. Phổ quát người đặt thắc mắc È cổ Kiều Ân liệu có xem phim không, vì cô sẽ dễ xúc động khi thấy Nhậm Lương trên màn ảnh. Nữ diễn viên bật khóc nói: “Tôi sẽ xem, vì đó là máu nóng của chúng tôi. Tôi rất nhớ Nhậm Lương”.

tran-kieu-an-bat-khoc-khi-nhac-toi-kieu-nham-luong

Trằn Kiều Ân và diễn viên quá cố Kiều Nhậm Lương (phải).

Kiều Ân không nén nổi cảm xúc, làm cho sự kiện phải dừng lại. Đêm cùng ngày, nữ diễn viên đăng trên trang cá nhân lời xin lỗi vì làm cho ảnh hưởng tới họp báo. “Tôi thật thấp kém, tôi rất muốn đứng trước đại chúng nói lời cảm ơn cậu ấy. Nhậm Lương rất khó nhọc và nỗ lực cho bộ phim này. Nhưng cứ định nói, tôi lại nghẹn lời. Tôi không làm được. Xin lỗi!”. Nữ diễn viên phủ kiếm được thông tin cố ý khóc lóc để lăng xê cho phim mới. 

tran-kieu-an-bat-khoc-khi-nhac-toi-kieu-nham-luong-1

È Kiều Ân tại họp báo.

È cổ Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương đóng phổ biến phim Cẩm Tú Duyên và là bạn thân ngoài đời. Hồi tháng 9, Nai lưng Kiều Ân cho biết cô suy sụp trước tin Kiều Nhậm Lương trẫm mình vì trầm cảm.

Lan Anh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét