Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trấn Thành Bỡ ngỡ vì thí sinh bỏ về khi đang diễn - VnExpress Giải Trí

Tập bảy gameshow Thử thách danh hài phát tối 14/12. Thí sinh Anh Tú - một sinh viên - khiến cho Trường Giang và Trấn Thành ngơ ngác khi đang thi thì bước xuống sàn diễn bỏ về.

* Video: Thí sinh bỏ về khi đang thi

Bắt đầu tiết mục, thí sinh này bắt chước ngữ điệu phim kiếm hiệp, gọi nhị nghệ sĩ là Âu Dương Chấn Thành và Trường Giang Chân Nhân. Anh mượn giám khảo tấm phiếu tiền thưởng rồi trở lại sàn diễn. Nhưng thay vì diễn tiếp, thí sinh thú kiếm được bị "khớp" tâm lý và xin trả lại phiếu tiền thưởng dù chưa hết thời điểm quy định cho tiết mục.

Sau đó, anh ra về trước sự bác hửng của giám khảo. Trường Giang Bỡ ngỡ hỏi với theo: "Ủa, gì vậy?" và bật cười. Yếu tố vô tình này giúp thí sinh thắng được hai triệu tiền việt tiền thưởng. Lúc này, Anh Tú mới quay lại sân khấu. Khi được hỏi việc bỏ ra về có phải là chiêu trò để gây cười, Anh Tú thành thật chia sẻ lúc đó anh quá bồn chồn nên không thể tiếp diễn dự thi. Nam thí sinh xin dừng cuộc chơi ngay ở vòng một để bảo toàn tiền thưởng.

Thí sinh Anh Tú (trái)

Thí sinh Anh Tú (trái) với Trường Giang (đeo kính) và Trấn Thành.

Thí sinh Nguyễn Thị Hải Hậu - chủ một nhà hàng ở Hà Nội - cũng là người thành công khi làm giám khảo cười. Vòng trước tiên, thí sinh đóng vai một cô gái bụng mang dạ chửa tới tìm Trấn Thành. Cô trách anh đã hiệp đồng ví như chương trình không có Việt Hương ngồi "ghế hot" thì sẽ cho cô khiến giám khảo nhưng lại thất hứa hẹn. Thí sinh tiến đến bàn giám khảo và hỏi Trường Giang là người nào. "Mười Khó khăn" tếu táo đáp anh là Hari Won. Lúc này, nữ thí sinh phản pháo rằng cô mới là nửa kia của Trấn Thành. Cô còn bắt nam diễn viên gốc Quảng đứng lên và chất vấn: "Có cao hơn em bao nhiêu đâu?". Câu thoại cuối của thí sinh làm Trấn Thành bật cười và giành được nhì triệu đồng tiền thưởng.

* Đoạn ghi hình: Trường Giang bị thí sinh đem chiều cao ra chọc cười

Sang phần thi thứ hai, cô đóng vai mõ làng, đứng trước mặt hai nghệ sĩ để đọc thông báo. Sau khi bị khựng vài giây vì quên kịch bản, cô diễn tiếp và gấp rút gây cười bằng bằng cách chơi chữ đồng âm: "Vì giám khảo là nhị người nam nhi nên em xin san sẻ về cách dưỡng thai". Trấn Thành khen thí sinh diễn hài có duyên.

Nữ thí sinh chất vấn chiều cao Trường Giang (giữa) bên Trấn Thành (phải).

Nữ thí sinh chất vấn chiều cao Trường Giang (giữa) bên Trấn Thành (phải).

Sang vòng ba, thí sinh diễn tiếp tình huống lúc đầu, song không gây cười và tấn công mất số tiền 10 triệu đồng ở vòng trước. Trấn Thành cho biết anh nỗ lực kiếm chi tiết vui nhộn để cười giúp cô nhưng không được. Nam diễn viên khuyên thí sinh phải nhân thức nhân tố khiển giọng nói, xong xuôi nghỉ đúng lúc và tạo cốt truyện bất thần khi diễn hài độc thoại. Cô gái san sớt mình thất bại có thể do gu hài miền Nam khác với miền Bắc.

Một tiết mục khác thú vị sự để ý của người theo dõi ở trường quay là của Đăng Khoa -  sinh viên lớp bốn. Ở tiết mục thứ nhì, cậu nhỏ xíu chui vào bao bố thi hành màn ảo thuật thay đồ. Trường Giang bật cười vì "mặt thằng nhỏ nhắn có duyên, diễn như thật". Chiếm được 10 triệu đồng, thí sinh nhỏ tuổi xin dừng cuộc chơi.

* Đoạn ghi hình: Cậu nhỏ xíu mũm mĩm làm cho Trường Giang bật cười

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Cô gái Sóc Trăng quát Trấn Thành để đoạt giải 100 triệu

Nhỏ 6 tuổi thắng 40 triệu nhờ chọc Trấn Thành cười


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét