Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Ngọc Trinh công khai xuất hiện cùng tỷ phú 72 tuổi tại Mỹ - VnExpress Giải Trí

Những ngày này, Ngọc Trinh đang thăm bạn trai ở Mỹ. Cách đây không lâu, những hình ảnh cô đứng cạnh người được cho là bạn trai mới trong một buổi tiệc được chia sớt trên mạng xã hội. Một nguồn tin nghĩ là bữa tiệc này nhằm mục đích ra mắt bạn gái của người yêu tỷ phú với gia đình. Một bạn thân của Ngọc Tiết trinh lộ trong buổi chiêu đãi có sức chứa 20 bàn, Ngọc Trinh mặc váy đỏ, búi tóc giản dị và luôn nở thú vui trước các khách mời.

Ngọc Trinh và bạn trai được cho là tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh bên ông Hoàng Kiều tại Mỹ.

Ngọc Trinh cho biết cô sẽ ở Mỹ cùng người ấy đến ngày 20 trước khi trở về vn tiếp tục công tác. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần san sẻ phổ quát bức ảnh được bạn trai mến thương, chăm bẵm hết lòng như sấy tóc, tặng quà Giáng sinh...

Trước đây, giây lát cô tạo dáng bên cạnh tấm ảnh phóng lớn thương nhân Hoàng Kiều cũng được phát tán trên mạng. Đây được xem là lý do khiến rộng rãi người thời gian qua tin rằng tỷ phú là bạn trai mới của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-cong-khai-xuat-hien-cung-ty-phu-72-tuoi-tai-my-1

Ngọc Trinh cập nhật niềm hạnh phúc hiện tại trong chuyến đi chơi ở Mỹ.

Trước những chỉ trích về ái tình gián đoạn tuổi tác, nữ diễn viên Vòng eo 56 thanh minh quan điểm tư nhân: "Người ta bảo tôi lòng mang đầy gian sảo, tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Bí quyết tôi sống, tôi tự răn đúng sai, bởi sự thực chẳng thể nhìn bằng mắt". 

Tỷ phú Hoàng Kiều được biết tới là một trong những lái buôn châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes năm 2015. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (vn) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Tỷ phú gốc Việt từng kết duyên và có năm người con. Năm 2010, ông từng nuôi yêu cầu mang cuộc tranh tài Hoa hậu Quả đât về Việt Nam nhưng không thắng lợi.

>> Đọc thêm:

Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi

Những chuyện tình mỹ nữ - tỷ phú rầm rĩ showbiz Hoa ngữ

Những người đẹp Việt hứa hò đại gia


Đọc thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét