Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mỹ nhân 'Diệp Vấn' đính ước với thương nhân đã một đời hậu phi - Ngôi sao

Hùng Đại Lâm tiết lộ, bạn trai đã cầu hôn cô 3 tháng trước với chiếc nhẫn đá quý 3 karat.

Hùng Đại Lâm báo cáo tin vui trên tờ Apple Daily vào tối 9/3. Siêu mẫu chia sớt: "Chúng tôi đã đính hôn cách thức đây 3 bốn tuần. Anh ấy là một người dễ chơi nên màn cầu hôn cũng diễn ra đơn giản thôi. Anh ấy đã tặng hoa, nhẫn và thổ lộ những lời xúc động".

my-nhan-diep-van-dinh-hon-voi-doanh-nhan-da-mot-doi-vo

Hùng Đại Lâm từng lộ nhẫn đính ước trong bữa tiệc năm mới.

Hôn cu li của Hùng Đại Lâm là thương lái Quách Khả Tụng, em trai nữ diễn viên TVB Quách Khả Doanh. Đại gia 37 tuổi đã trải qua một đời thê thiếp, hiện điều hành các công ty của gia tộc. Anh và Đại Lâm hứa hẹn hò hơn một năm nay.

Người đẹp 36 tuổi gọi Quách Khả Tụng là Mr Right của cô và ca ngợi chồng sắp cưới: "Anh ấy là một người con hiếu hạnh, là người đàn ông thực tâm, rất có ý tưởnrg và luôn nỗ lực thay đổi. Trước đây anh ấy không kiên nhẫn với trẻ thơ nhưng hiện giờ đã đổi mới số đông".

my-nhan-diep-van-dinh-hon-voi-doanh-nhan-da-mot-doi-vo-1

Hùng Đại Lâm và chồng sắp cưới.

Khi được hỏi về ý tưởnrg tổ chức đám cưới, Đại Lâm cho biết vì cô đang quay bộ phim mới nên lễ cưới có thể được công ty vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Mỹ nhân phim Diệp Vấn cũng mách nhỏ, cô và Quách Khả Tụng dự định sinh em bé nhỏ ngay sau khi kết hôn.

Tài tử Quách Phú Thành - bạn trai cũ từng gắn bó với Hùng Đại Lâm suốt 7 năm trước khi chia tay năm 2014 - đã gửi lời chúc mừng đến nửa kia cũ. Tại lễ trao giải Hong Kong Film Director's Guild tối qua, khi phóng viên hỏi Quách Phú Thành về chuyện đính hôn của Đại Lâm, tài tử liền chia sớt: "Tôi cũng đã nghe tin đó. Trong khoảng sâu thẳm trái tim, tôi chúc cô ấy những vấn đề tốt hấp dẫn nhất".

my-nhan-diep-van-dinh-hon-voi-doanh-nhan-da-mot-doi-vo-2

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm từng có cuộc tình sâu nặng 7 năm.

Hoài Vũ


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét