Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Đàm Vĩnh Hưng nức nở tiết lộ trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ - VnExpress Giải Trí

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất thần lên trang cá nhân đăng đoạn ghi hình tâm tình về nỗi đau mái ấm mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua. Mẹ ruột nam ca sĩ là "con nợ" của đa dạng người.

* Video: Đàm Vĩnh Hưng nức nở mách nhỏ trả nợ thay mẹ hơn 20 tỷ

Trong video, Mr. Đàm phổ thông lần bật khóc, nghẹn ngào đến không nói ra thành lời khi thuật lại sự tủi hổ mà anh phải nhẫn nhịn.

Từ bé nhỏ cho đến lớn, anh thường xuyên chứng kiến chủ nợ tới nhà anh ném đồ đoàn, chửi bới, thậm chí xé quần áo của anh. Khi đã đi khiến cho và kiếm được tiền, nam ca sĩ phải luôn tìm cách khất nợ và cố gắng xoay xở để thu xếp với các người cho vay. Bất kỳ bạn nào tới nhà nam ca sĩ đều biến thành nạn nhân của mẹ anh, bị mẹ anh xin số laptop và mượn tiền. Mọi người do yêu thích Đàm Vĩnh Hưng, thấy anh là người nhiều người biết đến, có nhà to nên sẵn sàng cho mẹ nam ca sĩ mượn.

"Tôi không nhân thức bà vay vốn khiến cho gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bao che. Tôi quyết định báo cáo sự thật này để đại chúng không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa... Giả dụ tôi cứ lặng ngắt và che lấp thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết", anh nói.

dam-vinh-hung-nuc-no-tiet-lo-tra-no-hon-20-ty-cho-me

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa báo cáo mẹ anh là "con nợ".

Theo nam ca sĩ, trong vòng 10 năm qua anh đã trả trên 20 tỷ đồng - số nợ mẹ anh gây ra. Nhì năm vừa mới đây, có tới 40 - 50 người cầm giấy nợ tới tận nhà đòi anh thanh toán. Khi nam ca sĩ hát ở quán bar cũng có người đứng trước cửa lấy luôn tiền cát-xê. Theo anh, tất cả đồng bạc tích góp cho tương lai của anh và các con sau này đều ra đi hết, chỉ còn mỗi ngôi nhà đang ở. Anh chẳng thể nào lấy tiền bỏ ra cho các con bản thân, tiền dành cho tuổi già của bản thân mình để tiếp diễn trả nợ cho mẹ. Nam nghệ sĩ không muốn ở tuổi xế chiều, anh rơi vào cảnh bần cùng, bệnh tật.

Đàm Vĩnh Hưng còn ngùi ngùi cho nhân thức, tới giờ anh vẫn chưa dám yêu người nào vì sợ không có thời điểm, không có đủ kỹ năng để bảo bọc tình yêu và phải dành tâm lực để cày cật lực và lo trả nợ. chậm tiến độ là lý do vì sao dù đã là tiếng tăm nhiều người biết đến, anh phải liên tiếp đi hát nhằm giải quyết chuyện nợ nần, một tháng 500- 600 triệu tiền nợ, chưa trả xong gói nợ này cho mẹ thì gói nợ khác ập đến. Anh nhắn gửi đấng sinh thành: "Con xin lỗi má đã nói nhân tố này ra vì con đã hết phương pháp rồi".

Trong khoảng lâu, những người thân thiết, các fan... của Đàm Vĩnh Hưng đều nhân thức rõ hoàn cảnh của anh nhưng Mr. Đàm chọn lựa cách vắng lặng để giải quyết chuyện riêng.

Trước đây, trong cuộc trò chuyện với VnExpress, Đàm Vĩnh Hưng từng cho nhân thức anh và mẹ chẳng thể nào gần cận nhau dù chung sống dưới một mái ấm. Thiếu thốn tình thương từ nhỏ dại và phải sớm tham gia đời tự lập, nam ca sĩ thú kiếm được anh phổ thông lần muốn tấn công đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của mái ấm.

"Có nhẽ đây là phần số của tôi. Có thể vì ông trời cho tôi phổ quát thứ quá nên lấy lại của tôi êm ấm quá cỡ bình thường mà ai cũng có. Ngay cả con gà, con chó cũng được mẹ nó âu yếm còn tôi thì không", Đàm Vĩnh Hưng nói.

>> Tham khảo:

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nói không thể gần gũi với mẹ

Đàm Vĩnh Hưng quyên góp hơn 700 triệu giúp người địa phương miền Trung


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét