Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tuyên Huyên nuối tiếc vì hụt cảnh 'nóng' với Đào Đại Vũ - VnExpress Giải Trí

Tuyên Huyên kể trên On cô nhập vai nữ cảnh sát và có tình cảm với cộng sự là Trương Thuận An (Đào Đại Vũ đóng) trong tác phẩm hình sự. Trước khi ghi hình, cô nghe nói bản thân có cảnh "nóng" với Đào Đại Vũ. Vì không muốn nhờ người đóng thế, người đẹp hăng hái giảm cân để vòng nhì thon thả thả hơn.

"Đương nhiên trên trường quay không có cảnh nào cần tôi phô diễn hình thể. Tôi thấy hơi tiếc nuối vì đã chuẩn bị kỹ càng như thế. Nhưng có cảnh tôi chủ động 'bắt sống' Đại Vũ và hôn anh ấy", nữ diễn viên nói.

tuyen-huyen-tu-dong-canh-nong-o-tuoi-46

Tuyên Huyên (áo xám) và Đào Đại Vũ ở hậu trường phim "Ẩn thế giả môn". Ảnh: Mingpao.

Ẩn thế giả môn ghi lại sự tái xuất của Tuyên Huyên, Đào Đại Vũ cùng bạn diễn đình đám TVB một thời là Ngô Khởi HoaCả ba từng đóng chung loạt phim Giấy tờ công lý.

Người đẹp 46 tuổi coi đóng Ẩn thế giả môn là thời điểm ôn kỷ niệm với các đồng nghiệp. Cô và Đại Vũ phối thích hợp nhau ăn khớp. Còn Ngô Khởi Hoa nói anh và Đại Vũ học cùng khóa tập huấn diễn xuất của TVB nên rất vui khi tái hợp bạn học.

tuyen-huyen-tu-dong-canh-nong-o-tuoi-46-1

Tuyên Huyên và Ngô Khởi Hoa trên trường quay "Ẩn thế giả môn". Ảnh: On.

Tuyên Huyên sinh năm 1970, gia nhập đài TVB năm 1991 và ghi dấu ấn với các phim Giấy má công lý, Giấy má trinh sát 4, Đôi đũa lệch, Thiện nữ u hồn, Bước đột phá thế cuộc... Cô được xếp vào hàng đại hoa đán TVB thập niên 1990. Người đẹp từng hứa hôn với một người nam nhi ngoại bang nhưng sau đó hủy hôn. Hiện cô còn đơn chiếc.

Ẩn thế giả môn dài 20 tập, được quay ở Hong Kong, Macau, Malaysia, Nhật Phiên bản. Phim khởi chiếu ở vietnam từ ngày 3/1/2017.

Như Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét