Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến TP HCM dự lễ trao giải điện ảnh - VnExpress Giải Trí

Toral Rasputra được đề cử  "Diễn viên phim nước ngoài được yêu thích" dành cho vai diễn Anandi trong phim Cô dâu tám tuổi. Cô san sẻ: "Với tôi, đây là niềm vinh dự vĩ đại và có ý nghĩa cho tương lai diễn xuất. Cô dâu tám tuổi là bộ phim đầu tiên của tôi được công chiếu tại vietnam. Trong hơn nhì năm phát sóng, bộ phim đã chiếm được tất cả sự yêu thích của người theo dõi Việt. Vấn đề này làm cho tôi cũng như êkíp bộ phim cảm thấy thật hạnh phúc"

sao-co-dau-tam-tuoi-den-tp-hcm-du-giai-thuong-dien-anh

Diễn viên Toral Rasputra nhập vai Anandi lúc có chồng, con.

Toral Rasputra từng chia sẻ cô gặp không ít áp lực với vai diễn Anandi, bởi thời điểm cô đảm đang vai cũng là khi "Cô dâu tám tuổi" biến thành người thanh nữ của mái ấm có sự hưởng thụ trong cuộc sống hôn nhân sau bao đắng cay, tủi hổ. Thêm nữa, tính cách thức anh hùng đã được khắc họa quá chiến thắng bởi diễn viên Avika Gor và diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee

Toral Rasputra sinh năm 1987 tại đô thị Mumbai, Ấn Độ. Cô ra mắt khán giả vn từ phần bảy Cô dâu tám tuổi. Sau hơn 1.500 tập gắn bó với vai Anandi, cô trở thành ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Ấn Độ. 

Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên bỏ ra cho những nghệ sĩ có phổ biến góp sức cho bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Không chỉ bỏ ra cho điện ảnh trong nước, giải thưởng còn mở mang thêm hạng mục bỏ ra cho phim nước ngoài gồm nhị đề cử: "Phim nước ngoài hay nhất" và "Nam/nữ diễn viên được yêu thích". 

>> Xem thêm:

Chú rể phim 'Cô dâu 8 tuổi' - trong khoảng cậu nhỏ xíu cute đến chàng trai lịch lãm


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét