Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trấn Thành không nhịn được cười trước chàng trai nói với tốc độ cao - VnExpress Giải Trí

Trong tập tám Thử thách danh hài phát sóng tối 21/12, thí sinh tên Phùng Vinh Quang gây xem xét khi chọc Trấn Thành cười thành công qua bốn vòng. Ở tiểu phẩm đầu, anh đóng vai nhị mẹ con tranh biện về chuyện hẹn hò với bạn trai. Xuyên suốt các phần thi, Vinh Quang đãng gây cười bằng kĩ năng nói liến thoắng, không vấp váp.

* Video: Chàng thanh niên chọc cười Trấn Thành nhờ tài năng nói với tốc độ cao

Sau các tiết mục, Trấn Thành lên sân khấu bắt tay thí sinh để tỏ lòng bái phục. "Em rất có năng khiếu khi nói với tốc độ cao mà vẫn rõ ràng, không vấp, có nội dung tử tế", diễn viên nhận xét. Tuy thế, Trấn Thành góp ý Vinh Quang diễn còn non nớt, nội dung các tiểu phẩm chưa thực thụ khiến cho khán giả cười phổ thông. Anh động viên chàng thanh niên theo nghề diễn vì thấy thí sinh có mê say.

Sau tiết mục thứ tư, Vinh Quang quẻ dừng thi để giữ tiền thưởng 40 triệu tiền việt. Thí sinh này cũng lọt tham gia vòng gala bỏ ra cho những game thủ lý tưởng.

Nam thí sinh gây cười với khả năng nói liến thoắng.

Nam thí sinh gây cười với khả năng nói liến thoắng.

Ngược lại với Vinh Quang, thí sinh Thái Hà Long - 25 tuổi, chủ một nhà hàng - thất bại khi nỗ lực chọc cười giám khảo. Trong tiểu phẩm, Hà Long tiến đến tận bàn của Trường Giang để xin tự sướng selfie cùng anh. Người này còn đòi hỏi Trấn Thành giảm thiểu chỗ khác kẻo "khiến cho xấu bức tranh". Dù thí sinh liên tiếp nằn nì, Trường Giang vẫn giữ biểu cảm hững hờ chứ không cười.

* Video: Trường Giang chê thí sinh diễn hài "cổ"

Cây hài xứ Quảng thẳng thắn chê: "Chiêu này cổ lỗ rồi". Trường Giang nghĩ rằng thí sinh sẵn sàng kịch bản chưa tốt và chỉ cố sắm chiêu trò để ép giám khảo cười, trong khi đó, giám khảo vốn đã quá dày dặn trải nghiệm. Trấn Thành cũng góp ý với thí sinh: "Xin nhắc lại, đây là anh Trường Giang, không phải tí hon Trường Giang mà bảo: 'Con cười lên đi' là người ta cười".

Thí sinh (trái)

Thí sinh (trái) xin chụp ảnh selfie cùng Trường Giang để nề anh cười trong tiết mục của chính mình.

Tập chín sẽ phát sóng ngày 28/12.

Mai Nhật

>>Tham khảo:

Trấn Thành, Trường Giang diễn cảnh 'đâm nhau' gây cười

Trấn Thành Bỡ ngỡ vì thí sinh bỏ về khi đang diễn


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét