Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Ricky Martin đính hôn với bạn trai sau một năm hứa hẹn hò - VnExpress Giải Trí

Ricky Martin san sớt với MC Ellen DeGeneres về chốc lát cầu hôn Jwan Yosef: "Tôi đổ mồ hôi khi ngỏ lời. Tôi quỳ gối và lấy ra một hộp nhỏ xíu bằng kim loại. Thay vì nói: 'Em đồng ý lấy tôi không?' thì tôi lại bảo: 'Anh có cái này cho em'. Quá tệ. Rồi cậu ấy đồng ý".

ricky-martin-dinh-hon-voi-ban-trai-sau-mot-nam-hen-ho

Jwan Yosef và Ricky Martin hứa hẹn hò từ đầu năm nay.

Cặp song sinh tám tuổi của Ricky Martin cũng đồng ý với quyết định của anh. "Họ rất yêu dấu nhau. Thật tuyệt vời. Chuyện này quá khác lạ", Ricky Martin diễn từ với Ellen.

Ca sĩ 44 tuổi kể về lần đầu tiên gặp mặt người tình: "Cậu ấy là nghệ sĩ của nghệ thuật vị niệm, còn tôi là nhà sưu tập. Khi tìm kiếm các công trình, trông thấy vật phẩm của cậu ấy, tôi phát điên bởi quá yêu những gì cậu ấy khiến. Rồi tôi mua bí quyết giao thông. Giờ Jwan sống cùng tôi".

ricky-martin-dinh-hon-voi-ban-trai-sau-mot-nam-hen-ho-1

Ricky Martin trong chương trình của Ellen.

Ricky Martin công khai đồng tính năm 2010. Hồi 04 tuần 4, anh tiết lộ mối quan hệ với Jwan Yosef bằng cách đăng ảnh nhị người nắm tay nhau lên Instagram. Trong khoảng đó đến nay, họ thường xuyên hiện ra cùng nhau ở phổ quát sự kiện. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm cho việc tại London, Anh.

Ricky Martin từng có mối tình lâu năm với kiến trúc sư Carlos Gonzalez Abella. Họ chia tay năm 2014.

>> Tham khảo:

Ricky Martin khoe ngực nai lưng khi đi nghỉ cùng tình mới


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét