Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tác giả 'Ông bà anh' được đề cử Làn Sóng Xanh 2016 - VnExpress Giải Trí

Chiều 22/12, ban doanh nghiệp Làn Sóng Xanh 2016 thông báo danh sách Top 3 Nữ ca sĩ triển vọngNam ca sĩ triển vọng do khán giả bầu chọn. Nhân tố gây chú ý là ca sĩ Lê Thiện Hiếu - thí sinh của chương trình "Sing my song" - lọt vào danh sách đề cử Gương mặt nhận thấy kế bên các ca sĩ như Suni Hạ Linh, Rocker Nguyễn, Minh Như.

tac-gia-ong-ba-anh-duoc-de-cu-lan-song-xanh-2016

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu.

Theo thể lệ giải thưởng, vòng bình chọn bỏ ra cho các hạng mục giải thưởng diễn ra trong khoảng ngày 16/10 tới ngày 15/11. Dường như đó, Lê Thiện Hiếu chỉ được khán giả biết tới khi "Sing my song" phát sóng trong khoảng ngày 21/11 - trễ hơn một tuần so với thời điểm đúng theo thể lệ. Tuy thế, anh vẫn được đề cử.

"Chúng tôi chiếm được rộng rãi thư của khán giả gửi về bình chọn cho Lê Thiện Hiếu. Thiện Hiếu đáp ứng hoàn toản mục tiêu của hạng mục, chỉ tiếc là thời gian bình chọn đã qua. Vì không muốn bỏ qua qua kĩ năng, chúng tôi xin quan điểm của 50 nhà báo và nhận được hơn 30 phiếu đồng ý. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa ca sĩ chuyển giới này tham gia hạng mục 'Khuôn mặt phát hiện' ", ban tổ chức cắt nghĩa.

Hạng mục "Khuôn mặt nhận thấy" bỏ ra cho những khuôn mặt bước ra từ các cuộc tranh tài âm nhạc, gương mặt hoàn toàn mới, có thể chưa ra item. Họ cũng có thể là những người chưa có bài hát vào Top Làn Sóng Xanh nhưng được giới chuyên môn và khán giả xem xét, bình chọn cao.

* Đoạn ghi hình: "Ông bà anh" - Lê Thiện Hiếu

Top 3 Nữ ca sĩ triển vọng là cuộc khó khăn giữa Bảo Anh, Hari Won và Hòa Minzy. Bảo Anh từng tham gia đề cử hạng mục này năm 2014 nhưng chưa chạm mặt hên. Năm 2016, cô hoạt động hăng hái, có một số bài hit như Trái tim em cũng nhân thức đau, Yêu một người vô tâm. Hari Won không kém cạnh với các hit đình đám như Anh cứ đi đi, Yêu không ăn năn. Còn Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh trong Khuôn mặt thân quen. Cuối năm 2016, cô đổi hình tượng, công bố ca khúc Sống không ân hận nhớ tiếc được tuổi teen yêu mến.

tac-gia-ong-ba-anh-duoc-de-cu-lan-song-xanh-2016-1

Sơn Tùng M-TP lập "hat-trick" tại giải Làn Sóng Xanh 2015.

Trọng Hiếu, Erik ST.319 và Soobin Hoàng Sơn cạnh tranh nhau ở hạng mục dành cho Nam ca sĩ triển vọng. 

Giải thưởng còn có một vài đề cử khác như Single của năm, Top 10 bài hát được yêu thích, Bài hát hiện tượng, Top 5 ca sĩ được yêu mến bảng vàng, Top 5 ca sĩ được yêu thích bảng top hit...

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 19 diễn ngày 3/1/2017 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Đây là giải thưởng âm nhạc do Đài ngôn ngữ Dân chúng TP HCM chấp hành trong khoảng năm 1997. Từ 5 năm trước tiên, đây là giải đánh giá đúng mực chừng mực ăn khách của các ca sĩ trên hoạt động mua bán. Trong khoảng bảng xếp hạng này, Hồng Nhung, Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly... trở thành tiếng tăm sáng giá suốt thời điểm dài.

>> Đọc thêm:

Lý do khiến cho ca khúc 'Ông bà anh' của chàng trai chuyển giới HOT

Hoàng Thùy Linh lần đầu vào danh sách đánh giá Làn Sóng Xanh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét