Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Kỳ Duyên bị đòi hỏi giải trình về scandal hút thuốc và hít bóng cười - VnExpress Giải Trí

Việc Kỳ Duyên bị tung ảnh hút thuốc và hít bóng cười kiếm được phổ quát bức xúc của dư luận những ngày cách đây không lâu. Trao đổi với VnExpress, ông Lê Xuân Sơn - trưởng Ban đơn vị Hoa hậu Việt Nam - cho biết Kỳ Duyên không còn nhiệm kỳ hoa hậu nên tác dụng và quyền hạn của ban đơn vị với cô bị hạn nhạo báng. Họ đã chủ động đến Cục Nghệ thuật Thao diễn để mua bán và xin tham mưu về hướng đi khắc phục.

ky-duyen-bi-yeu-cau-giai-trinh-ve-scandal-hut-thuoc-va-hit-bong-cuoi

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, hít bóng cười cùng bạn trai gây tranh biện những ngày cách đây không lâu.

Theo Cục trưởng Cục Nghệ thuật Thao diễn - ông Nguyễn Đăng Chương, dù không còn giữ vương miện cuộc thi, Kỳ Duyên vẫn mang danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam" nên vẫn có cơ sở vật chất để đưa ra các chế độ giải quyết phù hợp.

"Những người được suy tôn là đại diện cho vẻ đẹp, phẩm chất của thiếu phụ vietnam cần có bổn phận với danh hiệu chính mình được trao. Những người mang trong bản thân mình danh hiệu ấy nếu như đi ngược lại các giá trị truyền thống tốt đẹp cần giải quyết nghiêm", ông Chương san sẻ với VnExpress về quan niệm của tập đoàn điều hành.

Theo ông Chương, bổn phận xử lý vẫn thuộc về ban công ty Hoa hậu vietnam - đơn vị đã trao danh hiệu cho Kỳ Duyên.

Khi được hỏi về hướng giải quyết, ông Lê Xuân Sơn cho biết sau khi tham mưu cơ quan công dụng, ban doanh nghiệp gửi văn bạn dạng đòi hỏi Kỳ Duyên phải giải trình về sự việc. Chi tiết, cô phải nói rõ những tấm ảnh hút thuốc bị tung lên mạng mới đây được chụp ở đâu, tham gia thời điểm nào và trong hoàn cảnh nào. Ngoài ra, hình ảnh cô hít bóng cười cũng cần được khiến rõ. Tới khi kết nạp câu trả lời trong khoảng phía người đẹp, ban doanh nghiệp sẽ tiếp tục giải quyết.

ky-duyen-bi-yeu-cau-giai-trinh-ve-scandal-hut-thuoc-va-hit-bong-cuoi-1

Kỳ Duyên trong một sự kiện gần đây.

Ngày 26/12, Kỳ Duyên bị tung những bức ảnh hút thuốc. Người đẹp chia sẻ chia sẻ trên trang tư nhân rằng bức tranh được chụp trong chuyến du lịch Thái Lan và Singapore đầu năm nay. Cô bất ngờ tới bây chừ chúng mới hình thành. Kỳ Duyên chắc chắn bản thân bị người quen chụp lén hãm hại.

Ngoài ảnh hút thuốc, Kỳ Duyên còn bị tung ảnh hôn bạn trai si mê và hít "bóng cười" tại quán bar lên mạng. Người đẹp chưa bình luận gì về hành động này.

04 tuần 7, hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cà phê và say rượu tạo làn sóng tranh biện trong dư luận. Người đẹp đã bị cấm sinh ra ở tầm thường kết Hoa hậu vietnam 2016. Sau đó, cô viết thư xin lỗi khán giả và ban công ty cuộc tranh tài. Trong buổi chiêu đãi online với bạn đọc VnExpress vào tháng 9, Kỳ Duyên cho nhân thức cô đã bỏ thuốc lá hoàn toàn.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét