Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sao phim cấp ba Nhật tái xuất sau 18 tháng ngồi tù vì ma túy - VnExpress Giải Trí

Theo Ifeng, gần đây, Minako Komukai san sớt với báo giới về chuyện đời tư và công việc. Minako kể ở trong tù, cô luôn găng và chỉ biết giảm áp lực bằng việc ăn. Bởi vậy, cô mập lên nhiều so với trước kia.

sao-phim-cap-ba-nhat-tai-xuat-sau-18-thang-ngoi-tu-vi-ma-tuy

Minako mập lên phổ quát sau khi ra tù.

Minako cho nhân thức lúc mới ra tù, cô vốn định từ bỏ công việc đóng phim cấp ba để đeo đuổi cuộc sống bình thường. Song được đồng nghiệp nhiều lần thuyết phục, cô quyết định tái xuất màn ảnh. Cô mở đầu lại với công việc vũ nữ thoát y ở đô thị Yokohama.

Minako nói ban đầu cô cảm thấy bất an, khiếp sợ vì không biết khán giả còn đón chờ mình không, song khi được đứng trên sân khấu, cô nhận thấy bạn dạng thân có thêm động lực và nhiệt huyết làm cho việc. “Tôi chẳng thể kiềm dè bỉu khát vọng của phiên bản thân. Tôi không muốn chỉ là một diễn viên phim cấp ba mà còn muốn vươn lên thành ngôi sao phim người lớn bậc nhất”, Minako chia sẻ.

Nữ diễn viên cho nhân thức cô sẽ cố gắng không hoàn thành nghỉ để lấy lại hình ảnh trong mắt dân chúng.

sao-phim-cap-ba-nhat-tai-xuat-sau-18-thang-ngoi-tu-vi-ma-tuy-1

Minako từng là khuôn mặt không xa lạ trên màn ảnh phim "hot" của Nhật.

Minako Komukai sinh ngày 27/5/1985, gia nhập làng giải trí Nhật với nghề người mẫu. Sau đó, cô được nhân thức tới với hình ảnh gợi cảm trong các phim người lớn. Đang lúc đỉnh cao của tương lai, cô vướng tham gia ma túy. Tháng 4/2015, Minako bị bắt với tội danh sử dụng và tích trữ ma túy. Cô bị tuyên phạt 18 bốn tuần tù.

Nữ diễn viên trần tình do bị bạn trai đem những bức chụp riêng tư bán cho các tin báo, cô chịu rộng rãi cú sốc và áp lực trong thời điểm dài. Minako thừa nhận: “Tôi dùng ma túy và chất kích thích do căng thẳng trong mối quan hệ với bạn trai và công việc quá chuyển vận”.

Lan Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét