Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sắc đẹp đậm nét Latin của tân Hoa hậu Trái đất 2016 - VnExpress Giải Trí

Tối 18/12, Stephanie Del Valle được trao vương miện Hoa hậu Nhân loại 2016 sau khi vượt qua 116 thí sinh tới trong khoảng các tổ quốc và vùng lãnh thổ. Cô là yếu tố bất thần của đêm phổ biến kết tại Washington, Mỹ.

Trong gần ba tuần tham gia các hoạt động của Miss World 2016, Stephanie Del Valle không nổi trội và cũng không có tên trong danh sách dự đoán của đa dạng chuyên trang nhan sắc. Dù vậy, trên các diễn đàn, phổ thông người nghĩ là cô xứng đáng với thành công.

Stephanie Del Valle đang theo học chuyên ngành nghề tìm hiểu truyền thông tại Đại học Pace ở New York, Mỹ.

Người đẹp 19 tuổi có gương mặt khía cạnh, đôi mắt sâu thẳm và niềm vui sáng. Trước đêm bình thường kết, cô chia sớt với người ngưỡng mộ trên trang tư nhân: "Tôi đã sẵn sàng và sẽ khiến tất cả những vấn đề tốt nhất cho Puerto Rico".

Trước khi tới với cuộc tranh tài Hoa hậu Thế giới 2016, Stephanie Del Valle từng giành thắng lợi tại Miss Mundo de Puerto Rico 2016 và được chọn lựa là thây mặt nước này tham gia trường đấu dung nhan quốc tế.

Đây là chiến thắng thứ nhị của Puerto Rico tại cuộc thi Miss World. Năm 1975, Hoa hậu Wilnelia Merced đăng quang quẻ ngôi vị cao nhất khi sự kiện được công ty tại London, Anh.

Minh Anh  |  

Đọc thêm:

Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét