Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn tái ngộ sàn diễn 'Giai điệu kiêu hãnh' - VnExpress Giải Trí

"Giai điệu kiêu hãnh" tháng 12 có chủ đề Xuân và Tuổi trẻ giới thiệu những ca khúc thuộc dòng tân nhạc thập niên 40-50 - mang màu sắc, âm hưởng nhạc trữ tình.

hoang-hai-ha-anh-tuan-tai-ngo-san-khau-giai-dieu-tu-hao

Hà Anh Tuấn trình bày "Dư vang". 

Hà Anh Tuấn góp mặt với ca khúc Dư âm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Nam ca sĩ xử lý thành quả theo lối hát mộc mạc, giàu xúc cảm. Hội đồng bình luận cho rằng chất tình và bi đát trong giọng hát Hà Anh Tuấn khiến cho Dư vang thêm phần tiếc nuối. Dù vậy, đôi chỗ anh bị chê là hát rườm rà. 

Hoàng Hải lại giải quyết Em tới thăm anh một chiều mưa của nhạc sĩ Tô Vũ bằng giọng hát cao nhòng và khoa học điêu luyện. MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng trong Hội đồng bình luận của "Nhạc điệu kiêu hãnh" 04 tuần 12 phải thốt lên: "Hoàng Hải hát ở tông Fa trưởng khiến buổi chiều chắp cánh và bay cao lên". 

hoang-hai-ha-anh-tuan-tai-ngo-san-khau-giai-dieu-tu-hao-1

Hoàng Hải hát "Em tới thăm anh một chiều mưa". 

Ngoài Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, chương trình còn có màn câu kết giữa Bảo Trâm và Ngọc Khuê trong ca khúc Ly rượu mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Ca sĩ Erik thao diễn Mơ hoa của nhạc sĩ Hoàng Giác với bản phối khí mới của Khắc Hưng. Lực lượng 5 Dòng Kẻ trình bày ca khúc chủ đề Xuân và tuổi xanh của nhạc sĩ La Ăn năn. 

"Nhạc điệu kiêu hãnh" sẽ phát sóng ngày 31/12.

Vĩ Thanh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét