Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Loạt phim 18+ 'Westworld' kết thúc bằng bữa tiệc đẫm máu - VnExpress Giải Trí

* Bài viết tiết lộ trước nội dung phim.

Trong Westworld, tấn sĩ Robert Ford là nhà cùng thành lập kiêm giám đốc đương chức ở dọc đường giải trí cùng tên. Từ đầu series, hero này úp thành lập một ý tưởnrg lớn là thay đổi diện mạo của cả phố đi bộ. Ở tập cuối phát sóng đêm 4/12, mưu đồ của ông được bật mí và xâu chuỗi hàng loạt sự kiện cần thiết.

Sau cái chết 30 năm trước của Arnold - nhà cùng thành lập Westworld, Ford dần đồng cảm với lý tưởng của bạn chính mình. Ông muốn biến các robot thành một giống loài mới và giải phóng cho họ. Để thực hiện yếu tố này, Ford lợi dụng Dolores - vật chủ năm xưa được Arnold cài tham gia một đoạn mã kín đáo biến cô thành kẻ cuồng sát. Bằng phương pháp hướng dẫn Dolores đến thành phố cô từng giúp Arnold trầm mình, ông giám đốc dần kích hoạt lại tư cách này.

loat-phim-18-westworld-ket-thuc-bang-bua-tiec-dam-mau

"Westworld" hạ màn với rộng rãi cảnh bắn giết.

Trong bữa tiệc trình bày ý nghĩ đó sau cùng của mình trước khi từ nhiệm, Ford cho Dolores vào bắn chết ông. Sau đó, cô nổ súng giết hại những người tham gia buổi lễ, bao gồm phổ biến thành viên trong ban hội đồng trên hè phố. Buổi chiêu đãi sau cuối biến thành một cuộc tàn sát đẫm máu giữa hai phe robot và nhân loại. Trường đoạn này có phổ thông cảnh máu me è trụi.

Song song, một loạt vật chủ được tú bà Maeve thả ra và tiến công tham gia căn cứ. Sự nổi loàn của robot tú bà trước đó cũng nằm trong sự tính toán của Ford. Sau khi giải thoát các vật chủ, Maeve dự định lên tàu hoả rời khỏi trên hè phố. Đương nhiên đến phút cuối, cô đổi ý và quay lại tìm kiếm robot từng là con gái của bản thân mình.

Tập sau cuối cũng xác nhận nhân vật William chính là người con trai áo đen bí mật từ 30 năm trước. Sau cuộc phiêu dạt kịch tính, chàng trai nhân hậu biến thành một người tàn tệ, thâu tóm cổ lỗ phần để trở thành cổ đông lớn nhất của trường học. Ông cũng góp mặt trong bữa tiệc định mệnh và được thỏa lòng ước mong - đấu tranh với các vật chủ thật sự có khả năng sát thương loài người.

loat-phim-18-westworld-ket-thuc-bang-bua-tiec-dam-mau-1

Ông chủ ở dọc đường bị bắn chết trong tập sau cuối mùa đầu. 

Westworld là loạt phim giả tưởng ăn khách của Mỹ. Công trình kể về một khu vực chợ giải trí lớn lao mô hình môi trường miền viễn Tây. Ở đây, ban quản lý sáng tạo ra những robot giúp du khách tậu vui bằng việc bắn giết thịt và làm cho tình. Nhẩn nha, lực lượng robot vật chủ nổi dậy lật đổ những kẻ kẻ thống trị.

Lên sóng truyền hình từ ngày 2/10, phim mau lẹ trở thành hiện tượng. Theo Variety, tập đầu của series thú vị tới 3,3 triệu lượt xem, cao hơn màn công bố của Game of ThronesTrue Detective cách thức đây vài năm. Người dùng trang IMDb chấm phim tới 9,2/10 điểm. Các tờ Guardian, Vulture hay Independent nhận định loạt phim đã trở thành hiện tượng tương tự Game of Thrones.

Entertainment Weekly cho hay series 18+ sẽ kéo dài ít ra năm mùa nữa. Số mệnh của phổ quát anh hùng hiện còn bỏ ngỏ. Một cảnh trong tập cuối cũng hé lộ việc một loạt robot samurai đang được chế tạo. Qua đó, những nơi công cộng với chủ đề Nhật Bản thời phong kiến có thể hình thành trong mùa nhì.

Mùa nhị của phim dự kiến lên sóng vào năm 2018.

>> Tham khảo:

'Westworld' - loạt phim 18+ gây ám ảnh về robot giải khuây

Sắc đẹp mỹ nhân hóa robot tìm vui trong series 18+ 'Westworld'

Ân Nguyễn


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét