Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Tỷ phú Hoàng Kiều: 'Tôi và Ngọc Trinh rất đoàn kết' - VnExpress Giải Trí

- Mới quen nhân thức Ngọc Trinh hơn một tháng, vì sao ông yêu cô ấy?

- Tôi và Ngọc Trinh gặp gỡ nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Trong khoảng phút lúc đầu quyến luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng rộng rãi vấn đề khác lạ so với các cô gái tôi từng biết và từng tới với đời tôi. Ở Ngọc Trinh có phổ thông thứ rất xinh đẹp. Khuôn mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn vo, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp hấp dẫn, làn da trắng mịn màng. Chạm chán nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến nhị câu Kiều: "Người ơi gặp làm cho chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng thơ ngây, ngay thật. Nàng để mắt tôi niềm nở, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm cho tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi thuở đầu.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh yêu nhau chỉ sau hơn hai tháng quen biết.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh yêu nhau chỉ sau hơn một 04 tuần quen biết.

- Tình cảm của ông và cô ấy tiến triển ra sao?

- Trong khoảng sau lần gặp mặt Ngọc Trinh, tôi mở đầu khám phá về nàng qua các bài báo. Tôi cũng nắm phần nào về quá khứ của nàng. Tôi biết Trinh từng có một thời rất mực nâng niu bạn trai tám năm của mình. Thậm chí, nàng đã phải khiến người thứ ba trong cuộc tình đó để được kính yêu người ấy.

Ngày đầu tôi và Ngọc Trinh tới với nhau. Những lúc nàng nằm bên tôi, nàng thường nghe những bạn dạng nhạc bi lụy, sầu khổ cứ như gửi nhớ nhung cho một ai đó. Mãi tới chuyến đi Nhật Bạn dạng với nhau vừa qua, Ngọc Trinh xin tôi xóa hết những hình ảnh trước đó tôi chụp thông thường với đầy đủ cô gái khác. Nàng bảo: "Từ nay em thuộc về anh rồi". Kể trong khoảng lúc đó, trên nhị chiếc điện thoại của tôi chỉ toàn hình ảnh tôi và Ngọc Trinh thôi. Tôi cũng bảo nàng phải thay những phiên bản nhạc vui tươi hơn trên laptop. Tôi không muốn nàng phải nghe nhạc bi lụy thảm nữa.

Tôi thích gọi Ngọc Trinh là "em yêu". Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hát Và con tim đã vui trở lại trong kính yêu, trìu mến ngập tràn.

Vừa qua, Ngọc Trinh sang Mỹ thăm người yêu và ra mắt gia đình bạn trai.

Vừa mới đây, Ngọc Trinh sang Mỹ thăm nửa kia và mở bán gia đình, anh em của Hoàng Kiều.

- Ngọc Trinh từng có những phát ngôn thể hiện cô ấy là cô gái thực tiễn về đời sống vật chất. Ông nghĩ gì về bạn gái mình?

- Tôi yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn à". Nó nghô nghê nhưng đã biểu lộ được cô ấy không dối lòng, không ngại công khai chuyện sống dựa vào người đại trượng phu của bản thân. ngừng thi côngĐây là điều đương nhiên. Theo tôi, thử hỏi trên cõi đời này người nào không yêu thích tiền? Các ông chồng khiến cho ra tiền không cho vợ, nuôi con chứ để làm cho gì? Có bà hoàng hậu nào không muốn giữ vững tài chính của chồng, muốn được chồng chiều chuộng, thấp thỏm kiêm toàn.

Nhưng tôi tin không bao giờ Ngọc Trinh muốn sống phụ thuộc hoàn toàn vào người nam nhi nào. Tôi biết cô ấy tự khiến ra được tiền. Đợt rồi, vì quá yêu và nhớ tôi mà cô ấy đã phải bỏ nhị phù hợp đồng lớn để có thời điểm qua Mỹ ở cạnh chăm sóc tôi, quây quần bên tôi.

* Đoạn ghi hình: Người nhà, bạn bè của Hoàng Kiều chào đón Ngọc Trinh tại Mỹ

- Nhưng ví như cô ấy chỉ yêu và tới với ông vì tiền, ông cảm thấy thế nào?

- Với tôi, tiền không mang tới vui vẻ mà chỉ là phương tiện để giúp cho chúng ta ngày càng tăng hạnh phúc. Thử hỏi, ví như cô ấy chỉ yêu tôi vì tiền thì sao? Cũng có đại gia, tỷ phú trẻ hơn tôi đa dạng đó. Tại sao cô ấy không yêu? Bảo Ngọc Trinh đến với tôi vì tiền ư? Dẫu rằng Ngọc Trinh có say mê tiền mà yêu tôi thì cũng được chứ có sao đâu nào.

Trên đời ai cấm được tình yêu. Chúng tôi yêu nhau, còn vì điều gì thì chính nhị chúng tôi hiểu rõ nhất. Nếu Ngọc Trinh sử dụng "mỹ nhân kế" mà khiến tỷ phú Hoàng Kiều mang 20 tỷ đồng về Việt Nam giúp người nghèo, tôi cũng cam tâm sự nguyện yêu nàng.

ty-phu-hoang-kieu-toi-va-ngoc-trinh-rat-hoa-hop-2

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả nhì luôn dành cho nhau tình cảm âu yếm, ngọt ngào.

- Ông lớn hơn cô ấy 45 tuổi, vấn đề này gây trở lực gì trong chuyện tình yêu của cả hai?

- Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao khách hàng nào cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những thắc mắc ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay bận bịu cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không tránh né. Tôi và Ngọc Trinh liên minh với nhau về tinh thần lẫn thân xác. Tôi không bị sợ hãi về sức ép tuổi tác hay khoảng cách thức gì cả. Tôi biết phương pháp bổ dưỡng sức khỏe cho mình. Bình dân có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Anh chị em hãy nhớ rằng tình yêu không bị đứt quãng bởi biên cương nào.

- Nếu yêu nhau đa dạng như thế bao giờ cả hai muốn khiến đám cưới?

- Tôi đang rất bận bịu với công tác kinh doanh. Ngọc Trinh cũng vậy. Hiện tại, chúng tôi trân quý từng chốc lát yêu đương bên nhau. Tôi đã nói với Ngọc Trinh rồi. Cô ấy hãy cho tôi một số ba năm nữa đợi tôi dồn vào một chỗ khiến vài phân tích, thể nghiệm về việc bào chế ra các loại dược thảo không độc tố giúp hỗ trợ yếu tố trị các loại bệnh ung thư, cùng phổ thông loại bệnh như viêm gan, hoặc HIV… chậm tiến độ là những ủ ấp tâm huyết của tôi bao năm nay. Ví như tôi thắng lợi và nhận giải Nobel cho nhà cửa này, chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Còn giờ, mỗi khi có ai hỏi tôi hạn độ nào cưới cô ấy, tôi đều đùa: "Đợi vài ba năm nữa...".

Lặng Hà thi hành

>> Tham khảo:

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh

Ngọc Trinh công khai hình thành cùng tỷ phú 72 tuổi tại Mỹ

Ngọc Trinh được anh em tỷ phú Hoàng Kiều chào đón ở Mỹ

Ngọc Trinh khóc vì bị chỉ trích sống bám đàn ông


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét