Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi cạnh tranh giải 'Mai Tiến thưởng 2016' - VnExpress Giải Trí

Từ kết quả kiểm phiếu bình chọn và sự tham vấn của Hội đồng nghệ thuật, ban doanh nghiệp giải công bố danh sách đề cử cho 14 hạng mục. Có những hạng mục không đủ ứng cử viên cho top 5.

Ở giải "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mệnh" chỉ có bốn ứng cử viên gồm: Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thiện Nhân, Trịnh Nhật Minh. Ở hạng mục "Ca khúc" chỉ có nhì bình chọn gồm: Mẹ hiền lành của tôi (Minh Vy) và (Vũ Cát Tường).

ho-van-cuong-phuong-my-chi-canh-tranh-giai-mai-vang-2016

Hồ Văn Cường (trái) và Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi trưởng thành trong khoảng "The Voice Kids" mùa đầu tiền, là khuôn mặt quen thuộc tại giải Mai quà với cú đúp giải thưởng năm 2013 và phổ thông lần được đề cử. Trong năm 2016, Mỹ Chi công bố MV Chờ người thu được nhiều sự ân cần của người theo dõi. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường, Thiện Nhân, Trịnh Nhật Minh là vô địch của các cuộc tranh tài âm nhạc dành cho giọng ca nhí được người theo dõi mến mộ.

Năm nay, Trường Giang dẫn đầu lượt đề cử khi xuất hiện trong 4 hạng mục gồm: Nam diễn viên sàn diễn, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình và Người dẫn chương trình. Trấn Thành bám sát với ba đề cử tương tự, ko kể Nam diễn viên sân khấu. Thông suốt là những nghệ sĩ có hai đề cử như: Isaac, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường...

Vòng bầu chọn giải thưởng bắt đầu trong khoảng ngày 15/12 tới hết ngày 15/1/2017. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 20/1/2017 tại TP HCM.

Mai Vàng là giải thưởng thường niên ghi kiếm được các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét