Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tủ sách 'Khiến thân phụ mẹ' đưa ra các cách thức dạy trẻ - VnExpress Giải Trí

Sau đa dạng năm khiến sách cho thiếu nhi, nhà xuất phiên bản Kim Đồng hướng đến đối tượng bạn đọc là các phụ huynh. Tủ sách "Làm phụ vương mẹ" mở bán sáng 30/10 trong khuôn khổ Hội sách Mùa thu tại Bảo tàng Thanh nữ vietnam (Hà Nội).

tu-sach-lam-cha-me-dua-ra-cac-bi-quyet-day-tre

Vài cuốn sách cung cấp tri thức, tài năng nuôi dạy con cho phụ huynh.

Tủ sách tập trung vào dòng sách kỹ năng nuôi dạy con trẻ trong nhà, hướng dẫn chăm bẵm trẻ và sinh hoạt hàng ngày..., như: bộ sách Nửa tiếng trở thành bà mẹ hoàn hảo (sáu cuốn), Nhật ký bằng tranh của mẹ Cháo quẩy (bốn cuốn), Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho nhỏ tuổi (bốn cuốn), Mẹ hỏi nhỏ bé tư vấn (bốn cuốn), Những tuyệt chiêu dạy trẻ tư duy, Những tuyệt chiêu trò chuyện với trẻ...

Trọng tâm của tủ sách là khai thác kĩ năng của các bậc phụ huynh tại những nước giáo dục tạo ra như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh... Công trình của tác giả vn uy tín, thân cận với đời sống mái nhà Việt cũng được xuất phiên bản. Với lợi thế về ngành nghề sách tranh, tủ sách "Làm phụ thân mẹ" của Kim Đồng hướng đến sách có phổ thông tranh minh họa sinh động.

tu-sach-lam-cha-me-dua-ra-cac-bi-quyet-day-tre-1

Từ trái qua: Tấn sĩ Trịnh Thị Linh, Tiến sĩ Diêu Thị Lan Phương và thây mặt tủ sách "Khiến phụ thân mẹ" trò chuyện với chủ đề "Những tuyệt chiêu dạy con".

Nhân thời điểm ra mắt, buổi chuyện trò "Những tuyệt chiêu dạy trẻ" được doanh nghiệp. Trong chương trình, Tiến sĩ Diêu Thị Lan Phương - Chủ nhiệm câu lạc bộ Ngôn ngữ và EQ và Tiến sĩ tâm lý Trịnh Thị Linh (Đại học Công nghệ Phố hội và Nhân văn) đã san sớt những cách thức chăm nuôi con. Các kỹ năng này được cung cấp trong khoảng hai cuốn sách Những tuyệt chiêu dạy trẻ tư duyNhững tuyệt chiêu nói chuyện với trẻ vừa sản xuất.

Những tuyệt chiêu nói chuyện với trẻ (tác giả Paul Axtell) dồn vào một chỗ tham gia hình thức giúp thân phụ mẹ hội thoại với con trẻ trong nhà hàng ngày, để những giây khắc trở nên ý nghĩa hơn. Còn cuốn Những tuyệt chiêu dạy trẻ tư duy chỉ dẫn phụ vương mẹ dạy trẻ nghĩ suy sáng suốt. Dựa vào tìm hiểu mới về trí lanh lợi và cách thức chúng ta tư duy, tác giả Maria Chesley Fisk sản xuất một loạt cách thức dễ sử dụng và gần cận để thân phụ mẹ vận dụng cho trẻ trong khoảng bốn đến 12 tuổi.

Y Nguyên


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét