Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không sử dụng nỗi đau cá nhân để quảng cáo' - VnExpress Giải Trí

Vài ngày qua, trên Internet xuất hiện tin tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đơn vị liveshow ca nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát với chủ đề "Lòng mẹ". Đạo diễn È cổ Vi Mỹ và nhiều người trong êkíp của Đàm Vĩnh Hưng cho nhân thức họ chiếm được tin nhắn qua laptop lên tiếng về chương trình hẳn nhiên poster truyền bá sự kiện.

dam-vinh-hung-toi-khong-dung-noi-dau-ca-nhan-de-pr

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng poster liveshow "Diamond show" (trái) ở Nha Trang của anh bị ghép hai chữ "Lòng mẹ".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có việc anh lấy chủ đề "Lòng mẹ" cho "Diamond show" ở Nha Trang sắp đến. Anh nghĩ rằng việc có người ghép chữ "Lòng mẹ" vào poster là để gây tiếng xấu cho anh"Đây là việc khiến thiếu tính nhân bản. Hơn 20 năm ca hát, tôi gặp mặt vô khối chông gai, thị phi, đối mặt với không ít hành động chơi xấu... Dĩ nhiên, hành động châm biếm lần này với cá nhân tôi và show diễn Diamond show là điều không chấp chiếm được. Nhân tố này xát muối thêm tham gia vết thương lòng của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ khiến họ bế tắc. Tôi không bỏ cuộc, gục ngã, buông xuôi...", Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Sau thành công của Diamond show - chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ tại TP HCM và Hà Nội, ca sĩ cùng vài tổ chức mang show này đến với người theo dõi Nha Trang (ngày 1/1/2017) và Đà Nẵng (ngày 7/1/2017). Ca sĩ quyết định giữ nguyên tên gọi của show và không gắn thêm chủ đề khác. Anh sử dụng một phần thu nhập trong đêm nhạc tại Đà Nẵng, cộng thêm sự đóng góp của các mạnh thường quân để giúp sức cư dân gặp gian nan do thiên tai tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định...

Lúc trước, sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất thần lên trang cá nhân đăng đoạn ghi hình tâm tư về nỗi đau mái nhà mà anh chịu đựng suốt 30 năm qua. Anh buộc thông báo vì đã gánh thay cho mẹ số nợ bài bạc lớn đến kiệt lực và không muốn ai khác là nạn nhân. Yếu tố này gây dư luận trái chiều, có người thông cảm, san sớt với ca sĩ, có người nghĩ rằng anh bất hiếu và dùng chuyện gia đình để truyền bá danh tiếng.

>> Xem thêm:

Đàm Vĩnh Hưng nức nở bật mí trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ

Đàm Vĩnh Hưng mang tâm cảnh bi lụy đi diễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét