Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Trường Giang bị Ốc Thanh Vân trêu 'con trai lùn' khi tranh cãi - VnExpress Giải Trí

Tập bảy gameshow Giọng ải giọng khách hàng nào lên sóng tối 17/12. Diễn viên Trường Giang, MC Ốc Thanh Vân tham gia tầm thường một đội. Họ phải chọn lựa ra một trong số ba thí sinh ở vòng cuối là người hát hay. Thí sinh Lưu Gia Tài không được các nghệ sĩ dự báo và phải thao diễn một tiết mục.

* Đoạn ghi hình: Trường Giang bị đồng nghiệp trêu là đại trượng phu lùn

Trên sân khấu, chàng trai thể hiện ca khúc Nơi ái tình mở màn bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm. Vừa cất giọng, thí sinh này làm Ốc Thanh Vân ấp ủ mặt nhớ tiếc nuối vì đã không chọn lựa anh. Cô vờ lấy tay đánh vào người Trường Giang vì nam diễn viên từng đoán thí sinh này hát tệ. Sau tiết mục, nữ MC chọc đồng nghiệp bằng phương pháp nhái lại điệu bộ trước đây của anh khi tuyên bố chàng thanh niên này "không có cửa hát hay".

Bị bầy đàn em đổ lỗi, Trường Giang phản bác bỏ: "Anh chỉ nói là có thể cậu này hát không hay". Ốc Thanh Vân hài hước kết luận: "Từ nay trở đi, tôi sẽ không bao giờ tin vào đại trượng phu lùn nữa". Diễn viên Trấn Thành - đội kẻ địch - cũng đống ý với nhận xét của đồng nghiệp, làm người theo dõi trường quay cười ồ.

Lưu Gia Tài chia sớt anh hiện là ca sĩ tự do, hay hát ở các tụ điểm cà phê acoustic. Chàng thanh niên được Ốc Thanh Vân yên ủi khi bị loại: "Các anh chị đã sống hơn 30 năm trên đời mà không có cái gọi là giác quan thứ sáu".

* Đoạn ghi hình: Thí sinh Lưu Gia Tài hát "Nơi tình ái khởi đầu"

Nhị thí sinh còn lại lần lượt song ca cùng nhì đội. Bảo Thy, đội Trường Giang, biểu hiện Quay lưng đi - ca khúc do bản thân mình viết - cùng một cô gái. Thí sinh này hát với chất giọng chênh phô, lạc tông. Nữ ca sĩ dở khóc dở cười trách cô gái: "Em phá nát sáng tác của chị rồi".

Ở đội Trấn Thành, nam ca sĩ ST cũng hồi hộp vì song ca với một chàng trai hát tệ.

* Đoạn ghi hình: Bảo Thy song ca cùng thí sinh hát "thảm họa"

Lần đầu tiên trong chương trình, cả hai đội đều đánh mất số tiền thưởng 50 triệu tiền việt vì chọn lựa sai. Tập tám lên sóng ngày 24/12.

Mai Nhật

>>Tìm hiểu:

Trường Giang cười ngặt nghẹo vì nữ sinh hát sai lời, lạc nhịp

Trường Giang 'đá xoáy' Trấn Thành về chuyện hôn Hari Won


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét