Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Chân Tử Đan đóng bom tấn 'Star Wars' vì ba con bé dại - VnExpress Giải Trí

Hôm 12/11, Chân Tử Đan hình thành trong họp báo trưng bày bom tấn Rouge One: A Star Wars Story ở Hong Kong. Ifeng dẫn lời kể của ngôi sao: "Lúc được mời đóng Rogue One, tôi không muốn xa nhà 5 tháng để quay phim ở Anh. Tôi chỉ đổi ý định sau khi hỏi quan niệm ba đứa con và chúng phấn khởi gật đầu". Sự động viên của các con khiến cho diễn viên đồng ý tham gia dự án kinh phí lớn của Hollywood. 

chan-tu-dan-hiep-sy-mu-trong-star-wars

Chân Tử Đan chụp ảnh bên tượng tạc hero của anh trong "Star Wars" ngoại truyện tại họp báo.

Trong phim, Chân Tử Đan nhập vai hiệp sĩ Chirrut Imwe. Anh đã chủ động đề nghị đạo diễn sửa kịch bạn dạng cho hero này trong khoảng người phổ biến trở thành một người khiếm thị. Anh nói: “Tôi nói với đạo diễn Gareth Edwards rằng nếu như hero Chirrut Imwe là một người mù thì anh ta sẽ lôi cuốn hơn rộng rãi. Câu chuyện về anh ta cũng hấp dẫn hơn. Đạo diễn tức thì đống ý với đề xuất của tôi. Anh hùng hiệp sĩ mù xây dựng thương hiệu như thế”.

Trước khi thi hành mỗi cảnh quay trong phim, Chân Tử Đan thường nhắm chặt hai mắt một lúc nhằm tập cảm nhận và hóa thân tham gia anh hùng. Để các động tác võ thuật đặc sắc hơn, anh tự thiết kế một chiếc gậy đặc biệt bỏ ra cho người mù, làm vũ trang riêng.

chan-tu-dan-hiep-sy-mu-trong-star-wars-1

Tạo dáng của Chân Tử Đan và Khương Văn trong "Star Wars" ngoại truyện.

Trong giai đoạn đóng phim, Chân Tử Đan gắn bó rộng rãi với bạn diễn Khương Văn - người nhập vai một chuyên gia vũ khí. “Tôi thường nói với nhà chế biến Hollywood rằng đừng đưa chúng tôi tham gia phim chỉ cho có. Quả thật họ sắm đến tôi và Khương Văn do chúng tôi hợp với vai diễn chứ không chỉ với mục tiêu hướng đến thị trường TQuốc”, ngôi sao võ thuật tỏ bày.

Trong 5 bốn tuần quay phim ở Mỹ, Chân Tử Đan và Khương Văn thường thì thầm về công việc, về gia đình mỗi lúc nhớ nhà. Chân Tử Đan san sẻ: “Vui nhất là chúng tôi có thể cùng cười và nói xấu người nước ngoài mà không ngại bởi họ không hiểu chúng tôi nói gì”.

Đây là lần hợp tác thứ nhị của Chân Tử Đan và Khương Văn sau phim điện ảnh Quan Vân Trường năm 2011.

* Chân Tử Đan trong trailer "Rouge One: A Star Wars Story"

Rouge One: A Star Wars Story kể về Jyn Erso (Felicity Jones đóng) - một cô gái mạnh bạo mang trong bản thân tuyệt vời Đương Đầu Đế chế ngoài hành tinh. Cô được giao nhiệm vụ đánh cắp bộ bản ý tưởnrg xây đắp vũ khí hủy diệt Death Star của phe Đế chế giễu. Đồng hành với Jyn trong nhiệm vụ gian truân có hiệp sĩ mù Chirrut Imwe (Chân Tử Đan đóng), chuyên gia tranh bị Baze Malbus (Khương Văn đóng) và chiến binh Cassian Andor (Diego Luna đóng).

Phim sẽ mở bán thế giới vào ngày 16/12.

Lan Anh

>> Đọc thêm:

Cung phi chồng Chân Tử Đan kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Chân Tử Đan phò tá mỹ nhân Felicity Jones trong 'Rogue One'


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét