Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những cặp sao Hoa ngữ công khai tình cảm năm 2016 - VnExpress Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hôm 20/5, ngày thanh niên China coi là thời cơ diễn văn tình cảm, Lâm Tâm Như công khai tình yêu với Hoắc Kiến Hoa. Trước sự chúc mừng của người mến mộ, Tâm Như đăng ảnh cầm hoa hồng trên trang cá nhân và viết: “Hóa ra êm ấm ở gần bên tôi tới vậy, cảm ơn người mua”.

nhung-cap-sao-hoa-ngu-cong-khai-tinh-cam-nam-2016

Ảnh cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Người đẹp xứ Đài còn khiến fan bất thần hơn khi quyết định cưới Hoắc Kiến Hoa sau chưa đầy nhì bốn tuần công khai yêu. Một người bạn của Hoắc Kiến Hoa bật mí sau khi chia tay Nai lưng Kiều Ân, nam diễn viên từng nói anh không bao giờ yêu người trong showbiz nữa, nhưng lại đổi mới vì Lâm Tâm Như. Triệu Vy cũng từng bày tỏ cô không ngờ chú rể là Hoắc Kiến Hoa bởi không hề hay nhân thức họ hẹn hò.

Sau đám cưới, vợ chồng Lâm Tâm Như lại bận rộn với công việc. Người đẹp hiện nghỉ khiến để ở nhà dưỡng thai, trong khi Hoắc Kiến Hoa bận rộn hoàn thành Hậu cung Như Ý truyện.

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Chiều 3/9, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân bất thần công khai ảnh cưới và tuyên bố đã thành phi tần chồng. Việc cưới hỏi không được doanh nghiệp cầu kỳ, trang phục chụp ảnh cũng đơn giản. Cả hai không tạo dựng tiệc cưới.

nhung-cap-sao-hoa-ngu-cong-khai-tinh-cam-nam-2016-1

Ảnh cưới Thư Kỳ - Phùng Đức Luân.

Phùng Đức Luân cầu hôn bạn gái ở Prague (Cộng hòa Czech), khi cả nhì đang quay phim mới - Hiệp đạo liên hiệp. Trước phong cảnh lãng mạn của Prague, đạo diễn họ Phùng đột nhiên cảm thấy xao động, anh nói với Thư Kỳ: "Hay là mình cưới nhau đi". Nữ diễn viên đồng ý.

Ngay cả thành viên đoàn phim là Lưu Đức Hoa cũng bất thần. Anh nói: "Họ giữ độc đáo quá, tôi ở đó mà không hay biết. Hôm nay nghe tin, tôi lấy làm cho vui cho họ. Chúc họ mãi êm ấm".

Cặp uyên ương mách nhỏ họ quen biết 20 năm, là tri kỷ trong thời điểm dài và yêu nhau được bốn năm trước khi tiến tới hôn nhân. Tại một sự kiện được đơn vị hôm 28/11, Thư Kỳ cho biết cô sẽ chấm dứt đóng phim trong năm đến để bồi dưỡng cơ thể, sẵn sàng sinh em nhỏ xíu.

Đổng Tử Kiện - Tôn Di

Hôm 31/10, nam diễn viên Đổng Tử Kiện post ảnh chụp cùng Tôn Di trên trang cá nhân và viết: “Vì sao tôi lại bị trói thế này?”. Sau đó, Tôn Di cũng chia sẻ bức chụp và đáp lại: “chậm triển khai là do anh may mắn”.

nhung-cap-sao-hoa-ngu-cong-khai-tinh-cam-nam-2016-2

Đổng Tử Kiện đăng ảnh công khai tình cảm với Tôn Di.

Người ngưỡng mộ nghĩ rằng cách cặp sao công khai tình cảm ngọt ngào, giản dị nhưng không kém phần bất thần. Trước đây từng có tin đồn họ hứa hò sau khi fan chụp được ảnh Tôn Di và Đổng Tử Kiện ngồi gần nhau trên phi cơ, song cả nhị không báo cáo.

Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là khuôn mặt mới của làng giải trí Hoa ngữ. Anh nhiều người biết đến với các phim Thời thanh xuân, Sơn hà cố tri, Bút tiên 3, Sổ tay nam sinh... Tôn Di từng tham gia bom tấn truyền hình Mỵ Nguyệt truyện. Năm 2016, với phim điện ảnh Pleasure Love, Tôn Di đoạt giải "Nữ diễn viên chính tuyệt vời" trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19.

La Tấn - Tuyến phố Yên ổn

Đúng sinh nhật 33 tuổi của Tuyến phố Im hôm 6/12, a ma tơ La Tấn đăng ảnh chụp nhì người thuở nhỏ nhắn trên trang cá nhân và thổ lộ: “Bờ vai anh mãi mãi là chỗ dựa của em. Em thân thương, sinh nhật vui mắt”. Sau đó, Đường Yên ổn san sẻ hình ảnh này và đáp lại: “Hóa ra là anh”.

Có nguồn tin tiết lộ cặp sao nảy sinh tình cảm khi đóng thông thường phim Mĩ nhân thời loàn. La Tấn đã được ba má Các con phố Lặng chấp nhận cho tương hỗ với con gái chính mình.

nhung-cap-sao-hoa-ngu-cong-khai-tinh-cam-nam-2016-3

Tuyến đường Yên ổn và La Tấn sánh duyên sau khi công khai tình cảm.

Tuyến phố Yên sinh năm 1983, là hoa đán nổi tiếng thế hệ 8x. La Tấn hơn cô hai tuổi. Họ là một trong những đôi người thương nhiều người biết đến trên màn ảnh Hoa ngữ. Trục đường Lặng và La Tấn từng đóng bình thường các phim Mĩ nhân thời loạn, Nữ đặc công X, Người tình rubi, Cẩm tú Vị Ương...

Tào Tuấn - Lam Doanh Oánh

Sáng 9/12, Tào Tuấn và Lam Doanh Oánh cùng đăng ảnh và những dòng san sớt trên trang cá nhân. Tào Tuấn gọi người yêu là “cô nàng trễ hứa” còn anh tự xưng là “chàng trai đúng giờ”.

Nam diễn viên diễn văn: “180 ngày qua, nhị ta tậu thấy sự đồng cảm từ cuộc sống và công tác. Em như mặt trời bé bỏng của anh, luôn đốt cháy ngọn lửa tâm huyết trong anh. Giờ anh càng quyết tâm được ở bên em”.

Lam Doanh Oánh đáp lại ngọt ngào: “Ngày thứ 180, em có người giúp em không còn cô đơn. Vì có anh, mọi thứ trở thành tốt đẹp”.

Trước đây từng có tin đồn cả hai là một cặp song họ không công bố.

nhung-cap-sao-hoa-ngu-cong-khai-tinh-cam-nam-2016-4

Lam Doanh Oánh - Tào Tuấn.

Tào Tuấn từng là sao nhí nổi tiếng của TQuốc. Anh được khán giả châu Á biết tới qua các phim Truyền thuyết Na Tra, Chân mệnh tiểu hòa thượng, Bảo Liên đăng và Quan huyện 9 tuổi. Khi trưởng thành, Tào Tuấn vẫn theo đuổi nghề diễn dù chưa có thêm vai nào nổi bật.

Lam Doanh Oánh ra trường Học viện Hý kịch Trung ương. Cô được khán giả biết đến qua vai Hoàn Bích trong phim Chân Hoàn truyện. Cô cũng góp mặt trong các phim Họa bích, Mẹ hổ bố mèo, Lời nói láo của thê thiếp, Xe điện ngầm Bắc Kinh...

Lan Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét