Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phạm Hương bê gạo tặng người dân vùng cộng đồng Quảng Bình - VnExpress Giải Trí

Ngày 21/10, Phạm Hương chuyển di bằng xe máy tham gia các vùng sâu ở Quảng Bình, nơi phổ biến mái ấm thiếu cái ăn vì bị cô lập trong cơn lụt.

Tại xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, Phạm Hương bê những bao lương thực cho người dân. Cô đội nón lá, đi bộ dưới trời nắng.

Người đẹp cùng các thành viên trong đoàn trao khoảng 1.000 phần tiến thưởng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng trong khoảng tiền quyên góp.

Tại phường Quảng Trường, quận Quảng Xương, cô gặp gỡ cặp chị em nhỏ dại mắc chứng bệnh bẩm sinh làm da toàn thân luôn bị bong tróc. 

Hoa hậu giúp một gầy gái bới tóc cho gọn gàng. Do chưng sĩ địa phương chưa sắm ra cỗi nguồn căn bệnh này, hai bé bỏng gái vẫn đang chịu cảnh sinh hoạt, vận động gian truân. Ngoài phần quà cứu trợ sẵn sàng sẵn, người đẹp lấy tiền túi ủng hộ thêm cho các tí hon.

Phạm Hương lắng nghe một người (phải) kể chuyện một số ngày trước tòa tháp bị ngập hơn 2 m, đa số trang bị bị cuốn trôi.

Cô lật từng trang vở được phơi khô sau cơn đồng minh của một em học sinh.

Người đẹp chia sớt chuyến đi không chỉ là thời điểm trao vàng, mà là còn hành trình để cô tò mò kỹ hơn những hoàn cảnh khó khăn.

"Giúp các cô chú một nụ cười lạc quan, tôi cảm thấy thoả mãn", Hoa hậu Hoàn Vũ vietnam 2015 chia sớt.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét