Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Brad Pitt chỉ trích Angelina Jolie 'không biết tự kiểm soát' - VnExpress Giải Trí

Theo AFP, ngày 22/12, Brad Pitt gửi đơn lên tòa án Los Angeles, cáo buộc Angelina Jolie làm ảnh hưởng đến sự riêng tây của các con khi tung các giấy tờ liên quan đến vụ ly hôn ra ngoài.

brad-pitt-chi-trich-angelina-jolie-khong-biet-tu-kiem-soat

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Trong giấy tờ được Us Weekly đưa ra, Brad Pitt yêu cầu tòa án niêm phong mọi thủ tục có liên quan đến sáu con. Anh cũng chỉ trích Angelina Jolie "bỏ lỡ các ký hợp đồng can hệ đến lợi ích của các con để dọn đường dư luận, không niềm nở tới tác động trong khoảng yếu tố này đến những đứa trẻ vị thành niên, công khai tên của chưng sĩ trị liệu và chuyên gia sức khỏe của các con". Anh thậm chí gọi bà xã cũ là người "không nhân thức tự giữ vững" trong vụ mâu thuẫn quyền nuôi con.

brad-pitt-chi-trich-angelina-jolie-khong-biet-tu-kiem-soat-1

Cặp sao chưa hợp nhất được quyền nuôi các con.

Theo Us, ngay sau đòi hỏi của Brad Pitt, phi tần chồng tài tử đã ký một ký hợp đồng riêng nhằm niêm phong mọi giấy má can dự vụ việc. Nguồn tin của Angelina Jolie chia sẻ với Us Weekly rằng hành động của Brad Pitt là "chiến thuật bôi nhọ". "Trong ký hợp đồng, Brad không chỉ muốn bảo mật thông tin của anh em trẻ mà còn của bản thân anh và Angelina đồng ý", nguồn tin nói.

Hôm 7/12, Brad Pitt từng nguy cấp đòi hỏi tòa án niêm phong các tài liệu và bị chối từ. Phiên xét xử ly hôn giữa nhị ngôi sao Hollywood dự kiến diễn ra ngày 17/1.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét