Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Giáng My phủ kiếm được 'Nữ hoàng rubi' sử dụng chiêu trò gây để ý - VnExpress Giải Trí

Tối 13/12 tại Thủ đô, Nguyễn Thị Oanh đoạt danh hiệu Nữ hoàng rubi vietnam 2016. Thuở đầu, cô chỉ được gọi tên ở vị trí Á hoàng 2.

ban-sao-cua-giang-my-du-doat-giai-a-hoang-toi-van-chap-nhan

Nữ hoàng đá quý vietnam 2016 Nguyễn Thị Oanh (phải) được xem là bản sao của Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Trước hoài nghi về việc ban tổ chức cố ý sắp xếp MC thông báo nhầm để gây để ý, Hoa hậu đền Hùng Giáng My - cố vấn chương trình - phủ nhận. Người đẹp cho biết duyên do do đèn quá tối nên ban thư ký nhìn nhầm kết quả, dẫn đến giáo huấn sai cho người dẫn chương trình. 

Trong đêm bình thường kết, top 5 bốc được câu hỏi ứng xử hệt nhau nhau: "Sự không giống nhau giữa vàng và trang sức? Nếu như đoạt giải cao nhất cuộc tranh tài, thí sinh sẽ khiến gì". Việc để các thí sinh nghe phần giải đáp của nhau cũng làm khán giả bàn tán.

* Khán giả cười ồ trước phần thi xử sự của top 5

Giáng My công nhận sơ sót. Cô cho biết: "Tôi nghĩ có sự trục trệu ở hậu trường, có thể trong khoảng phía đạo diễn hoặc những nhân sự khác. Ở các cuộc thi dung nhan quốc tế, khi đương đầu cùng một câu hỏi, các thí sinh phải bịt tai để không được nghe những người trước bản thân trả lời. Nếu lần này, ban đơn vị chấp hành nghiêm ngặt hơn, tôi nghĩ người theo dõi cũng sẽ được nghe những phần đáp thu hút hơn trong khoảng thí sinh".

Nữ vương rubi Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Oanh cho biết dù tư vấn cuối cùng, cô vẫn bất thần khi nhận được câu hỏi tương đồng bốn người thi trước. Người đẹp 22 tuổi đánh giá các thí sinh trước đó đều giải đáp rất tích cực, khiến cho cô bị sức ép về việc khiến thế nào để khác lạ. 

ban-sao-cua-giang-my-du-doat-giai-a-hoang-toi-van-chap-nhan-1

Người đẹp Nguyễn Thị Oanh.

Về chuyện công bố nhầm, Nguyễn Thị Oanh nói ví như chỉ đoạt Á hoàng 2, cô vẫn ưng ý. Tất nhiên, kết quả sau cuối làm cho cô đổ vỡ òa vì vui vẻ.

Việc được đánh giá tốt giống Giáng My khiến Nguyễn Thị Oanh cảm thấy vinh hạnh. Trong mắt của người đẹp sinh năm 1994, Giáng My tập trung đủ các yếu tố tài, sắc, trí, đức và là hình mẫu để cô hướng đến.

Nữ vương đá quý Việt Nam 2016 là cuộc tranh tài người mẫu nhằm kiếm tìm những sắc đẹp có thể suy tôn được vẻ đẹp của kim cương cũng như nghề chế tạo trang sức ở Việt Nam.

>> Đọc thêm: 

Cuộc thi 'Nữ vương đá quý vn' có nhì giải nhất


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét