Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Miu Lê cắn chồng Lê Thúy trong phim làm lại 'ATM' của Thái - VnExpress Giải Trí

Bạn gái tôi là sếp lên tiếng trailer trước tiên với những diễn biến oái oăm giữa nhì anh hùng chính. Miu Lê vào vai nàng sếp ương ngạnh và hiếu thắng nhưng có trái tim đa cảm. Cô là điều hành của chính một nửa bản thân mình trong tổ chức kinh doanh (Đỗ An - chồng Lê Thúy - đóng). Một ngày, cặp người yêu phải xuống Cần Thơ lấy một món tiền vừa mất.

Trailer phim "Bạn gái tôi là sếp"

Hành trình sắm lại món tiền lớn của nhị người gặp gỡ đa dạng cảnh tréo ngoe. Đôi khi, cô một nửa là sếp trở thành cáu bẳn nên cắn cả người bản thân yêu và sau đó nôn nả hôn lên khắp mặt bạn trai để xin lỗi. Đồng thời căng óc ứng phó với những kẻ lấy tiền, họ phải giấu bí mật một kín đáo lớn trước những đồng nghiệp hay xói móc trong công ti.

Người yêu tôi là sếp được đạo diễn Hàm È làm lại từ phim ATM ăn khách Thái Lan hồi 2012. Bốn năm trước, công trình gốc ra đời thu về hơn 5 triệu USD ở xứ Chùa Vàng và trở thành hiện tượng phòng vé. Phim mới đánh dấu sự tái xuất của Miu Lê sau Em là bà nội của anh (cũng khiến cho lại từ version Miss Granny của Hàn Quốc).

miu-le-can-chong-le-thuy-trong-phim-lam-lai-atm-cua-thai

Miu Lê làm cho sếp Đỗ An trong phim mới.

Ngoài Miu Lê và Đỗ An, phim tập kết Lê Khánh, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi, Tuấn Khải. Người yêu tôi là sếp dự kiến ra rạp vào ngày 3/2/2017 - đúng thời điểm Tết Đinh Dậu.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét