Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Harrison Ford tằng tịu với Carrie Fisher khi đóng 'Star Wars' - VnExpress Giải Trí

Trong cuộc phỏng vấn với tờ People ngày 15/11, Carrie Fisher lần đầu xác nhận chuyện tình cảm giữa bà và diễn viên Harrison Ford. Họ cặp kè trong ba bốn tuần, khi quay bộ phim Star Wars năm 1976. Carrie Fisher khi đó 19 tuổi còn Harrison Ford 33 tuổi, đã có phi tần và hai con.

harrison-ford-ngoai-tinh-voi-carrie-fisher-khi-dong-star-wars

Carrie Fisher và Harrison Ford đóng vai cặp người yêu trong phim "Star Wars".

Trong Star Wars, Harrison Ford đóng Han Solo, Carrie Fisher đảm đương vai công chúa Leia của hành tinh Alderaan. Cặp người yêu trên màn ảnh phải lòng nhau ngoài đời thực. "Nó quá mãnh liệt. Trong tuần, chúng tôi đóng vai Han và công chúa Leia. Cuối tuần, chúng tôi là Carrie và Harrison", diễn viên 60 tuổi nhớ lại.

Theo lời kể của Carrie Fisher, Harrison chuốc say và quyến rũ bà khi họ quay phim tại Tunisia. Đêm trước tiên cả nhị ở bên nhau là sau sinh nhật của đạo diễn George Lucas. "Tôi nhìn về phía Harrison. chậm triển khai là khuôn mặt của một anh hùng, một vài sợi tóc rủ xuống, lông mày hơi nhíu lại. Sao có thể đòi hỏi một người đại trượng phu tuyệt vời như thế phải lòng một người như tôi?".

Carrie Fisher chắc chắn chuyện tằng tịu giữa bà và Harrison Ford chẳng hề là căn do khiến cho hôn nhân của tài tử Star Wars tan vỡ. Diễn viên nhiều người biết đến ly hôn Mary Marquardt năm 1979.

harrison-ford-ngoai-tinh-voi-carrie-fisher-khi-dong-star-wars-1

Carrie Fisher xác thực cô có ba 04 tuần bắt nhân tình với bạn diễn.

Sau khi phim đóng máy, mối tình vụng trộm của cả hai cũng hoàn thành. Carrie Fisher nhớ lại: "Tôi quá thiếu kinh nghiệm nhưng tôi tin cẩn anh ấy. Anh ấy tốt bụng".

Harrison Ford gắn bó với loạt phim Star Wars suốt phổ biến năm. Ông hiện sống cùng người vợ thứ ba. Diễn viên 74 tuổi từng được đề cử Oscar cho phim Witness và ba lần thắng lợi tại Quả Cầu Vàng.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét