Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

MC Kỳ Duyên ăn mặc, trang điểm đẹp ở tang lễ mẹ - VnExpress Giải Trí

Sáng 28/12 (giờ địa phương), chuyên gia điểm trang Nhật Bình sát cánh bên MC Kỳ Duyên để giúp chị sẵn sàng cho áo quan của mẹ Đặng Tuyết Mai - vừa tạ thế tại Mỹ. Trong khoảng sáng sớm, Nhật Bình phụ Kỳ Duyên điểm trang chú ý, bới tóc cao và chỉn chu trang phục để đón khách viếng tang. 

Trước khi từ trần, bà Tuyết Mai nhắn gửi tâm nguyện khi mái ấm lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và make up, làm cho tóc theo phong cách của bà. Bà cũng mong người đến viếng tang ăn vận đẹp, sung sướng và không khóc. 

mc-ky-duyen-an-mac-trang-diem-dep-o-tang-le-me

MC Kỳ Duyên mặc áo dài đen, make up theo đẳng cấp của người mẹ quá cố tại tang lễ. Lúc mẹ mất, chị đang ở Việt Nam lo công tác. Khi hay tin dữ, chị ngay tức khắc về Mỹ. Ảnh: Nhật Bình.

Nhật Bình kể thêm cách thức đây một số bốn tuần, anh và MC Kỳ Duyên về Việt Nam chụp ảnh cho một báo chí. Lúc đó, anh đề nghị lấy bức tranh chân dung trắng đen của bà Đặng Tuyết Mai thời trẻ để khiến mẫu. Sau khi báo phát triển, MC Kỳ Duyên mang hình về khoe mẹ. Lúc đó, bà Tuyết Mai không nhận ra đó là con gái mà tưởng là ảnh bản thân, chỉ không nhớ là chụp lúc nào.

Sinh tiền, với bà Đặng Tuyết Mai, MC Kỳ Duyên không chỉ là con mà còn là bạn tri kỷ. Nhị mẹ con nữ MC luôn được đánh giá tốt giống nhau từ kiểu dáng đến phong độ và phong cách sống.

Lễ di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra ngày 29/12 (giờ địa phương) tại Westminster Memorial Park, California. Tổng thể tiền phúng điếu được mái nhà gửi đến nhì doanh nghiệp từ thiện tại Mỹ.

mc-ky-duyen-an-mac-trang-diem-dep-o-tang-le-me-1

Bà Đặng Tuyết Mai là một trong những mỹ nhân một thời ở Sài Gòn.

Bà Đặng Tuyết Mai khuất ngày 21/12 ở Mỹ vì ung thư phổi. Bà sinh năm 1942, từng là tiếp viên hàng không trước khi kết duyên với ông Nguyễn Cao Kỳ - bố ruột của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Năm 1989, nhị người ly hôn. Ông Nguyễn Cao Kỳ là phó tổng thống chính quyền miền nam Việt Nam trước năm 1975.

Bà Đặng Tuyết Mai là một trong bốn nữ tiếp viên trước tiên của hãng hàng không quốc gia thời ấy. Không chỉ có dáng vóc thuôn thả, khuôn mặt sáng đẹp, bà còn thông tỏ tiếng Anh, Pháp. Trong ký ức của đa dạng người Sài Gòn, bà Tuyết Mai là hoa khôi một thời, nổi tiếng về nhan sắc và trí não. Vẻ đẹp của người con gái gốc Hà Nội này đã khiến vẹo vọ lòng rộng rãi đấng nam nhi.

>> Tìm hiểu:

Đặng Tuyết Mai - biểu trưng sắc đẹp Sài Gòn một thời

Bà Đặng Tuyết Mai - người mẹ tri kỷ của MC Kỳ Duyên


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét