Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đạo diễn Việt kết hợp hit Lady Gaga, Britney Spears với nhạc kịch - VnExpress Giải Trí

Đạo diễn kiêm nhà biên kịch Nguyễn Phi Phi Anh trưng bày dự án nhạc kịch Hope (mộng ước). Chương trình gồm ba vở nhạc kịch Đêm hè sau cuối, Góc thị trấn danh vọng  và Mộng ước không xa vời được tổ chức thành 35 đêm diễn trong 04 tuần 10, 11 và 1/2017.

Công trình Hope hướng đến "nhạc kịch không hàn lâm", là sự tổng hợp của đa dạng loại hình nghệ thuật phổ thông như ca nhạc, điện ảnh... Đạo diễn Nguyễn Phi Phi Anh cho nhân thức những hit đình đám của Lady Gaga, Bruno Mars, Britney Spears... sẽ được vang lên cùng những nhạc điệu kinh điển trong các vở nhạc kịch nổi tiếng như Cabaret, Grease, Nine... Đông đảo được viết bằng tiếng Việt, do chính anh chấp hành.

dao-dien-viet-ket-hop-hit-lady-gaga-britney-spears-voi-nhac-kich

Đạo diễn Nguyễn Phi Phi Anh.

Nguyễn Phi Phi Anh tiết lộ những tính phương pháp, lề thói không tốt, thái độ sống lãnh cảm trước cái xấu, sự thật dụng, tham vọng, có khi rồ dại của một phòng ban người trẻ Việt sẽ được tái hiện qua công trình này. Anh muốn gửi gắm thông điệp về thái độ sống tích cực, luôn có niềm kì vọng và tin tham gia mộng ước của bản thân mình. Để thực hiện dự án, Nguyễn Phi Phi Anh đã vận động 35 diễn viên cho mỗi vở kịch. Ngoài ra, để bảo đảm âm thanh chân thực, chân thật, âm nhạc sẽ được chơi "sống" trên sân khấu. Mỗi vở do 17 nhạc công cáng đáng.

Nhà sản xuất cho nhân thức giá vé của chương trình dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng. Với tầm giá này, anh mong dự án tiếp xúc phổ thông tầng lớp người theo dõi hơn, bên cạnh các bậc trí thức, Chẳng hạn người công trạng, học sinh, sinh viên...

Nguyễn Phi Phi Anh sinh năm 1991 tại Hà Nội, từng giành học bổng học tập tại nước ngoài toàn phần bốn năm tại trường đa dạng Singapore là Anglo-Chinese School. Anh cũng theo học 5 năm tại Hampshire College, Massachusetts, Mỹ với chuyên ngành nghề Sàn diễn Điện ảnh.

Từ tí hon, Phi Anh sớm thể hiện tài năng về nghệ thuật. Anh từng có tranh cá nhân được giới thiệu tại Bảo tàng Mỹ thuật Singapore ở tuổi 19. Về sân khấu, Phi Anh đã viết kịch phiên bản, khiến đạo diễn và nhà đóng chai cho nhạc kịch Góc phường danh vọng, Đêm hè sau cùng vào tuần tự tham gia năm 21 và 22 tuổi. Về điện ảnh, Phi Anh thi hành một bộ phim truyện nhựa dài 92 phút, quay hoàn toàn theo chiều dọc. Ngoài ra, anh từng khiến việc tại Walt Disney, nhập cuộc vài dự án điện ảnh tại Hollywood với phổ biến vai trò như trợ lý đóng hộp hay dựng phim.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét