Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mariah Carey bị đồn đòi tiền bạn trai tỷ phú vừa chia tay - VnExpress Giải Trí

Hôm 28/10, trang TMZ dẫn lời những nguồn tin can hệ với cặp ý trung nhân cho hay Mariah đang đòi tiền James Packer.

mariah-carey-bi-don-doi-tien-ban-trai-ty-phu-vua-chia-tay

Mariah Carey và tỷ phú Australia từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Ảnh: Flynet.

Nguồn tin đưa ra ba nguyên do: Thứ nhất, nữ ca sĩ cho rằng tỷ phú người Australia đã buộc cô phải đưa hai con từ New York tới Los Angeles, đổi mới toàn cục sự nghiệp, để James có thể sống gần các con riêng của ông. Thứ nhì, vụ bao biện vã trên du thuyền ở Hy Lạp hồi 04 tuần 9 làm Mariah thương tổn đến mức phải hủy toàn bộ tour diễn Nam Mỹ gần đây. Thứ ba, trong thời gian bên nhau, James đã đưa ra phần nhiều hẹn hứa hẹn nguồn vốn với Mariah nhưng không chấp hành.

Phía James Packer chưa bình luận về vụ việc.

mariah-carey-bi-don-doi-tien-ban-trai-ty-phu-vua-chia-tay-1

Việc Mariah quá thân mật với vũ công Bryan Tanaka được cho là lý do làm cho cô và bạn trai tỷ phú mâu thuẫn. Ảnh: Splash.

Giữa thông tin hủy hôn ước, tối 27/10, Mariah cùng nhóm bạn thân mật đi ăn tại gia hàng Nobu ở Malibu, Los Angeles, Mỹ. Nữ ca sĩ mặc gợi cảm với mốt khoe áo ngực. Cô vẫn đeo nhẫn đính ước vàng 35 carat, trị giá 10 triệu USD trên tay. Theo People, nữ ca sĩ khá vui lòng và uống champagne cùng hàng ngũ bạn. "Cô ấy mặc đẹp, đeo nhẫn đính hôn và ý thức nhường nhịn như rất tốt. Mariah muốn cho James thấy rằng cô chẳng hề kiểu người ngồi ở nhà để khóc. Cô ấy không quá sốt ruột", một nguồn tin nói.

Trong số anh em đồng hành Mariah có vũ công Bryan Tanaka - người đang bị đồn là duyên cớ của vụ chia tay. Trước đó, TMZ đưa tin James Packer ganh vì Bryan và Mariah quá nhiệt tình trên sân khấu. Hồi tháng 5, trong một đêm diễn, nữ ca sĩ mặc gợi cảm, ngồi lên đùi Bryan khiêu vũ. James đã nổi điên tới mức sử dụng mối quan hệ của bản thân mình làm cho Bryran bị "cấm cửa" khỏi Caesar's Palace - nơi Mariah Carey thường thao diễn.

mariah-carey-bi-don-doi-tien-ban-trai-ty-phu-vua-chia-tay-2

Mariah vui mắt đi chơi hôm 27/10.

Mariah Carey và James Packer gặp gỡ nhau lần đầu tiên năm ngoái tại Las Vegas, Mỹ. Họ đính ước hồi bốn tuần 1 và đã lên kế hoạch làm đám cưới trong năm nay. Ngày 27/10, tờ Woman's Day của Australia đưa thông tin James Packer đã hủy hôn ước.

Hiện cả hai chưa chính thức công bố mà mới chỉ có những "nguồn tin gần gụi" từ nhị phía. Theo People, phía Mariah cho rằng James "thần kinh bất ổn" khi mà người của phía James phủ kiếm được và nói họ chia tay bởi Mariah "có điều". Cả hai được cho là không dễ dàng lòng tái phù hợp.

* Mariah Carey khoe nhẫn đính hôn 10 triệu USD


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét