Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nguyễn Phi Hùng ra album cổ vũ tinh thần sống lạc quan - VnExpress Giải Trí

Album của Nguyễn Phi Hùng hướng dẫn người nghe đi từ môi trường tươi trẻ đến những phút chốc sâu lắng. Các ca khúc trong album do nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trần Lê Quỳnh và chính anh sáng tác như: Nhảy đầm in the sky, Khát vọng vươn xa, Về nhà đi, Chút tình thoáng qua, Thiên đường trong tim, Cuộc sống tươi đẹp, Hãy tin tham gia những ước mơ...

nguyen-phi-hung-ra-album-co-vu-tinh-than-song-lac-quan

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nam ca sĩ cho nhân thức thời gian này phát hành album theo dạng truyền thống rất mạo hiểm, không dễ dàng thu hồi vốn. Cho nên, anh quyết định tung sản phẩm theo cách thức trực tuyến. Dường như đó, anh phát triển vài CD để gửi tặng đồng đội và fan.

"Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi dành thời điểm tập tành thể chất và tinh thần bằng yoga. Tôi đang nhập cuộc khóa học bỏ ra cho đào tạo viên tại trường thể dục thể thao TP HCM để nắm bắt rõ về chế độ tập luyện tăng nhanh sức khỏe cho bản thân, sau đó chia sẻ với công chúng. Tôi luôn tậu nụ cười, động lực sống mỗi ngày để học hỏi và tò mò đa dạng nhân tố. Chỉ cần có lối sống hăng hái, tuổi tác chẳng phải giới hạn gì quá gớm ghê", ca sĩ sinh năm 1977 nói.

Vừa qua, Nguyễn Phi Hùng thường hát và mở bán các ca khúc về quê hương, gia đình hơn là ái tình. Ca sĩ giải nghĩa anh có đa dạng thời điểm gần cận với giới người lao động, học sinh nên luôn chọn lựa bài hát mang nội dung nhớ về nguyên do, giúp nhân loại sống tốt và cố gắng hơn để theo đuổi ước mong.

>> Đọc thêm:

Nguyễn Phi Hùng kể nỗi nhớ nhà trong MV

Nguyễn Phi Hùng chụp ảnh cổ lỗ động phong trào tập Yoga


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét