Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tiến Luật đắm say thí sinh giả gái khiến Thu Trang giận hờn - VnExpress Giải Trí

Trong tập 8 gameshow thi hát nhép kết hợp diễn xuất tối 7/9, chàng thanh niên Trọng Nghĩa hóa thân thành viên đội ngũ nhạc nữ Hàn Quốc T-ara. Trên sàn diễn, thí sinh gây cười với màn thay y phục chóng vánh trong khoảng hanbok (váy truyền thống Hàn) sang jumpsuit. Anh cũng nhái các điệu nhảy của ca sĩ nhiều người biết đến, hòa hợp diễn hoạt cảnh cùng vũ công.

Phần thi của Trọng Nghĩa được các giám khảo đánh giá tốt ngợi. Trường Giang nghĩ rằng màn diễn chỉn chu và có tính thẩm mỹ. Thu Trang cũng kiếm được xét thí sinh nhân thức bí quyết khiến nóng sân khấu dù thi cuối.

Khi Tiến Luật ca ngợi thí sinh giả gái đẹp, Thu Trang hạch sách: "Em với bạn đó ai đẹp hơn?" làm chồng cô lúng túng. Thu Trang còn đứng lên và lặp lại nghi vấn cho tới khi được chồng thừa nhận là bản thân đẹp. "Bản thân mình cũng muốn biết anh ấy nghĩ sao vì thấy cứ nhìn chăm chắm thí sinh", Thu Trang lý giải hành động của bản thân mình.

Ngồi kế bên, Trường Giang hài hước nghĩ là vợ chồng Thu Trang đang "lục sục nội bộ".

tien-luat-say-dam-thi-sinh-gia-gai-khien-thu-trang-gian-doi

Phi tần chồng Tiến Luật - Thu Trang trên ghế nóng.

Trong tiết mục liên hiệp cùng thí sinh Ngọc Phước, Trọng Nghĩa tiếp diễn đóng vai nữ sinh, diễn câu chuyện tình của một đôi yêu nhau trong khoảng thuở học trò. Ở vòng này, Trọng Nghĩa bị bạn diễn vượt mặt để giành giải nhất tuần với 50 triệu tiền việt.

Trong Tuyệt chiêu siêu diễn, các thí sinh lựa chọn một bài hát có sẵn rồi sáng tạo câu chuyện và hóa thân vào hero để minh họa cho ca khúc. Mỗi tiết mục có thể bao gồm phổ biến bài hát, không phân biệt dòng nhạc, chuyên mục 

Mai Nhật


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét