Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thanh Bùi mang nhạc kịch 'The secret garden' về vn - VnExpress Giải Trí

Vở nhạc The secret garden sẽ công diễn tại sàn diễn Soul live project TP HCM trong khoảng ngày 4 tới ngày 6/11.

Thanh Bùi mời đạo diễn Mỹ - Brian Riedlinger - và trợ lý Nguyễn Đỗ Anh Tuấn (cựu sinh viên trường âm nhạc Berklee, Mỹ) dàn dựng vở. Ngoài ra, chỉ huy dàn nhạc Ian Alexander cũng góp mặt trong êkíp.

thanh-bui-mang-nhac-kich-the-secret-garden-ve-viet-nam

Buổi thử vai cho vở nhạc kịch "The secret garden" tại Việt Nam. 

Thanh Bùi đang tuyển chọn các khuôn mặt trẻ phục vụ các nhân tố kiện về kỹ năng diễn xuất, thanh nhạc, tiếng Anh để góp mặt trong thành quả. Vở có 21 diễn viên là người nước ngoài lẫn người Việt. Dàn nhạc giao hưởng gồm 21 thành viên.

Nhạc kịch The secret garden công bố trên sàn diễn Broadway (Mỹ) trong khoảng năm 1991 và tới nay có hơn 700 suất diễn. Vở đã thành công ba giải Tony - giải thưởng danh giá bỏ ra cho nghệ thuật sàn diễn ở Mỹ. Tác phẩm được chuyển thể trong khoảng quyển tiểu thuyết cùng tên, phát hành năm 1911, của nhà văn Frances Eliza Hodgson Burnett.

thanh-bui-mang-nhac-kich-the-secret-garden-ve-viet-nam-1

Một cảnh trong vở nhạc kịch nhiều người biết đến nhân loại "The secret garden".

The secret garden kể về Mary Lennox, một cô bé xíu người Anh hình thành và lớn lên tại Ấn Độ (thời còn là thực dân địa của Anh). Mary mất cha mẹ vì thổ tả bùng phát và được chuyển đến Yorkshire (Anh) sống cùng những người họ hàng cô chưa bao giờ gặp mặt mặt. Tại đây, Mary và người bạn thân đã mày mò khu vườn chứa đựng nhiều bí mật của mái nhà. Thiên nhiên đẹp tươi của khu vườn đã chắp cánh cho tâm hồn bay bổng của những đứa trẻ, trong đó, Mary như chất keo dính kết nối dân chúng bao quanh để hướng về cuộc sống mới tươi đẹp, đầy tình yêu thương và lạc quan.

Năm 2008, trong cuộc bình chọn do tổ chức từ thiện Booktrust thi hành, sách The Secret Garden nằm trong top 20 tác phẩm thiếu nhi hay nhất mọi kỷ nghuyên.

>> Xem thêm:

Vợ Thanh Bùi sinh đôi đàn ông


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét