Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những a ma tơ có cơ bắp triệu đô la Mỹ - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 22/6/2016 | 16:48 GMT+7

Thứ tư, 22/6/2016 | 16:48 GMT+7

Dwayne "The Rock" Johnson, Gautam Rode và Arnold Schwarzenegger nhiều lần khoe hình thể trong các bom tấn.

Dwayne "The Rock" Johnson hiện là tượng trưng cơ bắp ở Hollywood. Sau hơn 10 năm đóng phim, anh là ngôi sao đắt giá trong dòng phim hành động. Năm 2013, báo chí Forbes thống kê các phim có sự góp mặt của Dwayne Johnson mang về tổng thu nhập 1,3 tỷ đô la. Thành quả nhiều người biết đến nhất anh từng nhập cuộc là loạt Fast & Furious đóng tầm thường với Vin Diesel. Anh vừa tái xuất và chăm sóc phiên bản thân qua phim hành động hài Central Intelligence. 

Trước khi đến với điện ảnh, Dwayne Johnson là võ sĩ giỏi, từng quán quân 17 giải đô vật thế giới, lừng danh toàn cầu từ 1996 tới 2004. Để có hình thể đẹp, Dwayne Johnson tuân hành hình thức tập tành ngặt nghèo.

Joe Manganiello được biết đến từ loạt truyền hình True Blood. Không nhiều người biết đến nhờ diễn xuất như các đồng nghiệp Jason Statham, Vin Diesel hay Matt Damon, Manganiello chiếm hữu hình thể chuẩn và cơ bắp rõ rệt. Mới nhất, nam diễn viên được tuyển khiến cho vũ công thoát y trong phần nhì phim Magic Mike của Channing Tatum.

Gautam Rode là tài tử Bollywood sinh năm 1977. Anh được fan Việt để ý nhờ tham gia loạt phim Định mệnh chiếu trên truyền hình. Ở Bollywood, anh là ngôi sao có hình thể và cơ bắp sáu múi hấp dẫn nhất Ấn Độ. Để thực hiện được điều này, Rode đồng đội hình trong khoảng hồi trung học, mỗi ngày đi bộ 30 phút và bỏ ra ba tiếng trong phòng tập từ bốn đến năm lần mỗi tuần.

Nhắc tới Zac Efron là người ngưỡng mộ nhớ tới bộ ngực rắn chắc. Hình thể của nam diễn viên sinh năm 1987 gần như được khoe trong những phim hài 17+ anh tham gia hoặc trên các sân khấu trình diễn. Trong hai phim hài thu về hơn 100 triệu đô la Mỹ - The Neighbors, Zac Efron đều có cảnh cởi áo khoe ngực.

Sylvester Stallone là chuẩn mực anh hùng cơ bắp của Hollywood thập niên 1980 qua các loạt phim RamboRocky. Cơ bắp của ông được sử dụng triệt để tối đa trong các pha hành động, bắn súng ở đa số mọi thành quả nhập cuộc.

Sở hữu cơ bắp xuất sắc, Arnold Schwarzenegger là cặp bài trùng với Sylvester Stallone ở Bắc Mỹ thập niên 1980. Cảnh a ma tơ khoe thân thể nude với cơ bắp đẹp ở đầu phim Terminator 1984 trở thành phút giây điện ảnh đáng nhớ của thập niên cũ.

Ngoài gắn liền với loạt bom tấn Terminator, nam diễn viên còn "hốt bạc" nhờ các vai diễn á thần hoặc anh hùng phi thường trong các phim sử thi như Conan the Barbarian (1982).

Ở thời đỉnh cao trong thập niên 1960, cố a ma tơ Steve Reeves là diễn viên đắt giá nhất châu Âu. Trước khi tới với điện ảnh, ông từng là lực sĩ. Hình thể đẹp giúp ông hóa thân vừa đủ nhập vai diễn á thần như Hercules trong công trình sử thi kinh điển cùng tên. Sau đó, tên tuổi ông nổi tiếng và thường "chết vai" khoe cơ.

Nam diễn viên người Bỉ - Jean Claude Van Damme - nổi lên khi đóng các pha hành động khoe cơ trong phim Bloodsport (1988). Trong khoảng đó tới nay, ông thường xuyên nhập cuộc bom tấn võ thuật. Mới nhất, a ma tơ 56 tuổi đóng The Expendables 2 (2012) cùng dàn sao đình đám, trong đó có Lý Liên Kiệt.

Tony Jaa là gương mặt đại diện của Thái Lan trong các bom tấn hành động. Nam diễn viên kiêm võ sư chiếm hữu hình thể đẹp nhờ từ bé dại tập võ Muay Thái truyền thống. Những pha võ đẹp mắt khoe hình thể giúp tài tử lên hạng sao quốc tế.

Mới nhất, anh nhập cuộc Fast & Furious 7 của Vin Diesel. Anh được ví là "Lý Tiểu Long mới của châu Á".

Vũ Văn Việt  |  


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét