Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

'Cơ trưởng Sully' của Tom Hanks tiếp tục hot nhất Bắc Mỹ - VnExpress Giải Trí

Tuần qua, Sully gom 22 triệu đô la tiền vé tại Bắc Mỹ, nâng tổng thu nhập nội địa lên 70,5 triệu USD. Dù giảm 37% lượng khách so với tuần đầu, phim của Tom Hanks và Clint Eastwood vẫn ăn khách số một. Trên toàn cầu, bộ phim về sự cố máy bay trên sông Hudson đạt 94 triệu đô la trong khi chi tiêu sản xuất là 60 triệu đô la. 

co-truong-sully-cua-tom-hanks-tiep-tuc-an-khach-nhat-bac-my

Phim của Tom Hanks không có kẻ thù sau nhị tuần ra rạp.

Doanh thu của Sully cao gấp đôi phim đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng - Blair Witch (9,6 triệu USD). Trước đây, giới chuyên môn dự báo chính Blair Witch sẽ truất ngôi vô địch của SullyBlair Witch là tập phim thứ ba trong loạt phim về phù thủy Blair được rộng rãi khán giả nhân thức đến. Phim có bối cảnh gần 20 năm sau những sự kiện diễn ra trong phần một. James Donahue cùng những người bạn xuất hành đến khu rừng bí hiểm với kì vọng tìm được người chị biến mất. Cả đoàn nhanh lẹ rơi tham gia thảm cảnh như người chị của anh.

Địa điểm thứ ba thuộc về Bridget Jones's Baby - phần ba trong loạt phim Bridget Jones's Diary. Ra mắt 15 năm sau phần gốc, phim được giới phê bình bình chọn rất cao nhưng chỉ đạt thu nhập khởi đầu 8,2 triệu đô la Mỹ. Đây là mức doanh thu ra mắt thấp nhất trong cả loạt phim. 79% người theo dõi tới rạp ăn uống bộ phim này tại Bắc Mỹ là phái đẹp và phần nhiều ở độ tuổi trên 35. Ngoài Bắc Mỹ, phim thu về 29,9 triệu đô la.

co-truong-sully-cua-tom-hanks-tiep-tuc-an-khach-nhat-bac-my-1

"Snowden" của Gordon Levitt kém ăn khách.

Bộ phim sau cuối vừa công bố tuần qua - Snowden - chỉ thu về 8 triệu đô la Mỹ và đứng thứ tư trong bảng xếp hạng. Công trình ghi lại sự quay về màn ảnh của a ma tơ Joseph Gordon Levitt, mở màn kém ăn khách so với ngân sách 40 triệu USD. Câu chuyện dựa trên sự kiện có thật về vụ rò rỉ những tài liệu mật khiến chấn động trái đất năm 2013. 

Cuối tuần này, hai bộ phim mở bán đáng để ý là StorksThe Magnificent Seven

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Sully - Warner Bros.  22 triệu đô la Mỹ
2. Blair Witch – LionsGate – 9,6 triệu USD
3. Bridget Jones's Baby – 8,2 triệu đô la Mỹ
4. Snowden – Open Road Films – 8 triệu USD
5. Don't Breathe  Screen Gems – 5,6 triệu đô la
6. When the Bough Breaks­  Screen Gems – 5,5 triệu đô la
7. Suicide Squad  Warner Bros. – 4,7 triệu USD
8. The Wild Life  Illuminata Pictures – 2,6 triệu đô la
9. Kubo and the Two Strings  Laika/Focus – 2,5 triệu đô la Mỹ
10. Pete’s Dragon  Disney  2 triệu đô la

Thanh Hải


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét