Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Con gái Anh Quân - Mỹ Linh cùng ban nhạc trong khoảng Mỹ về Việt Nam - VnExpress Giải Trí

Chiều 20/10, Anna Trương cùng các thành viên ban nhạc Lands có mặt tại buổi họp báo trưng bày Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival 2016.

Con gái 22 tuổi của Anh Quân và Mỹ Linh sinh ra với hình ảnh khỏe mạnh, tươi trẻ. Đây là lần đầu tiên Anna về nước mở bán đại chúng, kể từ khi sang Mỹ học trường âm nhạc tăm tiếng Berklee College of Music cách đây hai năm.

con-gai-anh-quan-my-linh-cung-ban-nhac-tu-my-ve-viet-nam

Anna cho thấy sự tự tín và trẻ trung.

Ban nhạc của Anna Trương sẽ trình diễn 45 phút đêm 22/10, trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc ở Hoàng thành Thăng Long, Thủ đô. Anna cho nhân thức khi nghe tin Monsoon khởi động năm thứ ba, cô chủ động gửi các bản thu đến Quốc Trung để nhạc sĩ xem xét và được anh đồng ý. Các thành viên Lands đều rất vui và hào hứng khi đến Việt Nam tham gia sự kiện này. 

Trong đêm nhạc, ngoài các ca khúc tiếng Anh, ban nhạc sẽ thuyết trình một bài hát tiếng Việt hoàn toàn mới do Anna viết lời.

Lands gồm chín thành viên thuộc lứa tuổi đầu 20, trong đó độc nhất Anna là nữ và là giọng hát chính. Tên nhóm phát xuất trong khoảng việc họ tới từ các vùng đất khác nhau, tập hợp tại trường Cao đẳng Âm nhạc Berklee. Anna mách nhỏ Lands từng tham gia cuộc thi giữa các band ở trường năm 2012 và giành giải nhất. Họ đã cùng nhau đi diễn tại phổ thông bang của Mỹ như một phần hoạt động trong chương trình học. Lands chơi các chuyên mục Jazz hiện đại, Neo-Soul, Funk, Fusion. Chất nhạc của nhóm hướng đến sự hiện đại và bùng nổ của cảm xúc. 

Nhạc sĩ Quốc Trung san sẻ anh rất yêu thích khi nghe các phiên bản thu của Lands. "Tôi kiếm được thấy ở người mua ấy đẳng cấp âm nhạc năng động, cao cấp và tao nhã". Trước thắc mắc liệu có sự ưu ái nào cho con gái của Anh Quân, Quốc Trung giải đáp: "Ví như chọn lựa nghệ sĩ biểu diễn mà dựa vào tình cảm thì tôi phải ưu ái con tôi trước chứ".

Anna Trương chắc chắn cô và ban nhạc sẽ cho hàng nghìn khán giả Monsoon Music Festival thấy họ xứng đáng để xuất hiện trong chương trình.

con-gai-anh-quan-my-linh-cung-ban-nhac-tu-my-ve-viet-nam-1

Anna đến trong khoảng vietnam trong khi các thành viên còn lại hình thành tại các bang không giống nhau của Mỹ.

Con gái Anh Quân chia sớt trong hai năm qua, cuộc sống ở Mỹ của cô dồn vào một chỗ hết vào việc học và tập dượt cùng ban nhạc. Tháng năm đến Anna sẽ tốt nghiệp chuyên ngành chế biến và kỹ sư âm thanh. Sau đó, cô có một năm thực tập tại phòng thu ở Mỹ. 

Về chiến lược cùng Lands, Anna cho biết họ đang thu album đầu tiên. "Ước mong lớn của ban nhạc là được ký phù hợp đồng với những hãng đĩa bên Mỹ. Hiện, một vài thây mặt hãng đĩa cũng đã đến xem show của chúng tôi. Dĩ nhiên, chiến lược cụ thể thì chưa nói trước được, bởi con đường âm nhạc rất mấp mô", Anna nói.

Con gái Anh Quân cho nhân thức cô đang nỗ lực để có một sự nghiệp chủ quyền, thoát khỏi bóng của bác mẹ. Mọi lựa chọn, đường đi hiện nay hoàn toàn do Anna Trương quyết định. "Chờ đợi sau buổi diễn tại Monsoon, khán giả sẽ nhìn kiếm được với ánh mắt khác, Anna là Anna chứ chẳng phải chỉ được nhân thức tới như con của Anh Quân - Mỹ Linh".

* Xem: Anna Trương và nghệ sĩ tại họp báo Monsoon Music Festival 2016

Ảnh: Giang Huy


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét