Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bà xã chồng Jang Dong Gun mặn nồng sau năm năm cưới - VnExpress Giải Trí

Go So Young gần đây chia sớt trên trang cá nhân bức chụp cô đang chụp hình cho chồng. Địa điểm chụp là lối đi tí hon bên cạnh căn nhà của họ. So Young cho biết, vợ chồng cô khắc ghi hình ảnh kỷ niệm nhân thời điểm năm năm kết duyên.

g-1749-1431316363.jpg

Go So Young chụp ảnh cho chồng trước nhà.

Trước đây, cặp bà xã chồng cùng nhì con đến đảo Jeju hưởng thụ kỳ nghỉ. Jeju là nơi có ý nghĩa khác biệt với đôi uyên ương vì 16 năm trước, nhị diễn viên quay ngoại cảnh phim Gió khổi khúc ái tình ở đây, từ đó thân thiết nhau, dần sản xuất mối quan hệ.

Jang Dong Gun từng diễn thuyết về câu chuyện tình của bản thân mình: "Tôi không chắc tình cảm khởi đầu khi nào nhưng chúng tôi đã là bạn rất thân. Cô ấy luôn ở cạnh động viên khi tôi gặp gỡ gian truân. Tình cảm của tôi lớn dần và tôi yêu cô ấy lúc nào không hay". Năm 2010, cặp sao gắn bó đời nhau bằng đám cưới.

g4-7522-1431316364.jpg

Ảnh cưới của Dong Gun - So Young.

Đàn ông đầu của cặp vợ chồng được năm tuổi, con gái thứ nhì chào đời năm 2014. Dong Gun - So Young không công khai hình ảnh các con.

Hải Lan


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét