Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mỹ nhân gốc Việt Lana Condor đóng bom tấn của thân phụ đẻ 'Avatar' - VnExpress Giải Trí

Variety đưa tin Lana Condor sẽ vào vai một phụ nữ mồ côi tên là Koyomi - mắt xích cần thiết trong đường dây chuyện phim. Đây là vai thứ ba của người đẹp gốc Việt ở Hollywood sau X-Men: ApocalypsePatriot's Day (đóng cùng Mark Wahlberg).

Ở phim mới, nữ diễn viên sinh năm 1996 diễn cùng dàn sao gồm Rosa Salazar, Jackie Earle Haley, Ed Skrein - a ma tơ phim Người vận tải, Christoph Waltz và Eisa Gonzalez.

my-nhan-goc-viet-lana-condor-dong-bom-tan-cua-cha-de-avatar

Lana Condor vào vai nữ chiến binh Nhật trong bom tấn mới.

Alita: Battle Angel chuyển thể trong khoảng series truyện tranh bạo lực của tác giả Nhật - Yukito Kushiro. Cha đẻ Avatar James Cameron tạo ra công trình từ đầu những năm 2000. Ban sơ, James Cameron định ngồi ghế đạo diễn nhưng rồi bận khiến loạt Avatar. Ông nhịn nhường cho Robert Rodriguez vai trò này khi mà bản thân làm tổng đóng chai cũng như biên kịch. Phim mới có ngân sách khoảng từ 175 đến 200 triệu USD.

Diễn biến lấy bối cảnh tham gia thế kỷ 26, quay quanh một người máy được cứu thoát từ đống rác thải đô thị rồi trở thành sát thủ chuyên theo dõi đồng đội tù đọng. Người đẹp sinh năm 1985 - Rosa Salazar - vào vai nữ chính (người máy Alita). Cô từng nhập cuộc hai phim hành động dành cho lứa tuổi vị thành niên là The Divergent Series: InsurgentMaze Runner: The Scorch Trials.

my-nhan-goc-viet-lana-condor-dong-bom-tan-cua-cha-de-avatar-1

"Alita: Battle Angel" là dự án được hy vọng của James Cameron.

A ma tơ Christoph Waltz vào vai tiến sĩ kiêm cố vấn của Alita. Nam diễn viên Jackie Earle Haley và "người vận tải" Ed Skrein hóa làm cho hai kẻ phản diện chính trong phim.

Phim do hãng Fox chế biến, dự kiến ra rạp tham gia 20/7/2018.

>> Tham khảo:

Lana Condor - cô bé bỏng mồ côi Cần Thơ thành diễn viên Hollywood

Mỹ nữ gốc Việt đóng phim mới về khủng bố sau 'X-Men'

Người đẹp gốc Việt mặc gợi cảm mở bán phim 'X-Men'


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét