Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hồng Đào thử thách độ dai sức của thân thể ở tuổi 54 - VnExpress Giải Trí

Tại buổi công bố chương trình sáng 15/9 tại TP HCM, Hồng Đào diện trang phục màu đỏ cam, khoe nhan sắc tuổi 54. Nhiều người bộc bạch sự sốt ruột khi biết chị tham gia những tiết mục cần sức lực, độ dai sức ngẫu nhiên còn trẻ. Hồng Đào chia sớt tuổi tác không nằm ở con số mà ở việc dám làm những điều thời trẻ bản thân chưa từng thử. "Tôi hên vì không chạm chán chấn thương khi nhập cuộc chương trình nhờ đồng đội dục đều đặn. Thậm chí các nghệ sĩ trẻ còn hỏi sao tôi khỏe thế khi kéo bật cả các em", nghệ sĩ nói.

Hồng Đào

Hồng Đào mặc nổi bật tại họp báo.

Hồng Đào cho biết, kể trong khoảng khi về Việt Nam làm cho giám khảo hồi 04 tuần ba tới nay, chị đã có rộng rãi trải nghiệm hơn trong việc ngồi ghế giám khảo hay tham gia các gameshow. "Tôi cũng đã bắt nhịp hơn với các sự kiện thị trấn hội khi đi về nước. chậm triển khai là dễ ợt để tôi tiếp xúc với người theo dõi tiện lợi hơn, cũng như tham gia các chương trình truyền hình được trơn tru".

Hình thành đa dạng nhưng bà xã của Quang Minh không lo người theo dõi nhàm chán bởi chị luôn cân nhắc nội dung trước khi tham gia. 

Các nghệ sĩ tham gia Kỳ tài thách đấu.

Các nghệ sĩ nhập cuộc "Kỳ tài thách đấu".

Trước Hồng Đào, Chí Tài tự kiếm được anh đã già nên xem việc thi thố với các nghệ sĩ trẻ là để tích góp kỷ niệm. "Đại chúng thấy tôi ở tuổi này vẫn có thể leo trèo, té lên té xuống, để bè cánh em trêu chọc... Tôi nghĩ đó là cách thức đem tới niềm vui cho người theo dõi", danh hài 58 tuổi nói.

Kỳ tài thách đấu (tên gốc là Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow) là chương trình thắng lợi hơn 20 năm ở Thái Lan, lần đầu hiện ra tại Việt Nam. Các nghệ sĩ chủ công gồm Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang sẽ cùng khách mời thi di chuyển, diễn hài, khiến ảo thuật... Lê Giang, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành... khiến khách mời.

Chương trình dự kiến lên sóng ngày 18/9.

* Xem tiếp: Long Nhật xưng hô "hiền thê - chồng" với Chí Tài ở sự kiện

Mai Nhật


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét