Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Cảnh anh hùng của Minh Hằng bị cưỡng bách tập thể được hé lộ - VnExpress Giải Trí

Phim Bao giờ có yêu nhau đã đóng máy trong khoảng lâu, nhưng mỗi khi nhắc lại kỷ niệm với thành quả này, Minh Hằng không quên được những lúc lăn xả trên phim trường. Trong đó, cảnh bị hãm hiếp đòi hỏi nữ ca sĩ phải biểu hiện trường đoạn tâm lý khá nặng.

Ở cảnh diễn này, Minh Hằng phải đương đầu với ba cascadeur to lớn. Mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần, đè người của ba anh chàng đều làm nữ ca sĩ đau khó thở. Do lần đầu đóng cảnh nhạy cảm, cô vẫn chưa nhân thức giải quyết và phối thích hợp với bạn diễn sao cho ổn thỏa. Trong một đêm, Minh Hằng phải gào khóc đến hơn 30 lần quay cho phân đoạn.

* Video: Minh Hằng chia sớt trải nghiệm đóng cảnh bị cưỡng bách

Trong phim mới, Minh Hằng thể hiện tâm lý và hoàn cảnh của ba nhân vật.

Trong phim mới, Minh Hằng biểu hiện tâm lý và cảnh ngộ của ba anh hùng.

Diễn viên Quý Bình đã bật khóc khi đứng ngoài nhìn Minh Hằng diễn xuất. Anh chia sớt: "Lúc đó, tôi thật sự thương cho Hằng và hero của cô ấy. Khi Minh Hằng vừa bước ra sau khi kết thúc cảnh quay, tôi đã ôm ấp chầm cô ấy để nói lời cảm ơn vì cảnh quay đem đến phổ thông cảm xúc".

Phim Bao giờ có yêu nhau kể về mối tình bi kịch của nhị chị em sinh đôi Linh, Phương (đều do Minh Hằng đóng) và Huy (Quý Bình). Cuộc tình trải dài trong nhì kiếp người. Sự lầm lẫn đáng nhớ tiếc của Huy giữa nhì chị em đã gieo bất hạnh cho cả ba nhân vật.

>> Đọc thêm:

Minh Hằng diện váy tôn vòng một trên thảm đỏ

Minh Hằng uống bia lấy can đảm đóng cảnh nóng với Quý Bình

Quý Bình: "Minh Hằng vô can trong chuyện tôi và Lê Phương chia tay"


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét