Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đường tình lận đận của 'bom sex gốc Việt' Thông thường Lệ Đề - VnExpress Giải Trí

Thông thường Lệ Đề vừa mới đây tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi - người mẫu Trương Luân Thạc - vào bốn tuần 11. Tin báo Hong Kong nghĩ rằng nữ diễn viên sau cuối đã tìm được tình yêu thực sự cho bản thân. Lúc trước, cô được bình chọn chiến thắng trong sự nghiệp nhưng lận đận tơ duyên.

duong-tinh-lan-dan-cua-bom-sex-goc-viet-chung-le-de

Bình thường Lệ Đề từng có cuộc tình dang dở với Quách Phú Thành.

Người đầu tiên được cho có quan hệ yêu đương với Lệ Đề là Quách Phú Thành. Cả nhị quen nhau sau khi tham gia một công trình ca nhạc. Năm 1993, họ bị chụp trộm cảnh dọn về sống chung nhà. Lệ Đề cũng xuất hiện ở toàn bộ buổi trình diễn của Quách Phú Thành. Mối quan hệ kéo dài hai năm sau đó chia tay do nam diễn viên có người mới. Một số nguồn tin cho hay Lệ Đề muốn tiến tới hôn nhân song Quách Phú Thành chỉ tập trung cho công việc.

Tầm thường Lệ Đề cũng từng hứa hò với chuyên gia khiến cho tóc người Philippines tên Brian trong năm 1996. Dĩ nhiên, không lâu sau đó họ chia tay khi nữ diễn viên phát hiện Brian lưỡng tính.

Sau nhì mối tình không như ý là hai cuộc hôn nhân bão tố. Năm 1997, Thông thường Lệ Đề có mang với một giám đốc khách sạn người Bỉ tên Glenn Ross. Họ kết duyên năm 1998, rồi nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng - gầy Yassmine. Năm 2002, họ ly hôn.

duong-tinh-lan-dan-cua-bom-sex-goc-viet-chung-le-de-1

Bình thường Lệ Đề một bản thân mình nuôi ba con gái sau hai cuộc hôn nhân vỡ vạc.

Năm 2003, nữ diễn viên tục huyền với nhạc sĩ người Đài Loan - Nghiêm Chấn Tường (Jon Yen). Họ có nhì con gái Jaden và Cayla trước khi chia tay tháng 2/2011. Tin tức được nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt công nhận 04 tuần 8 cùng năm.

Hơn bảy năm gắn bó, cả hai được cho là "con đường bạn nào nấy đi" vì Nghiêm Chấn Tường không thoải mái với sự nổi tiếng của cung phi. Anh không muốn biến thành cái bóng của Phổ biến Lệ Đề khi đi đâu cũng chỉ được giới thiệu là chồng cô mà không được gọi chính danh.

Cũng có tin đồn anh cặp kè người thứ ba nhưng chính Tầm thường Lệ Đề đã báo cáo phủ nhận. "Là một người con trai, anh ấy muốn phiên bản thân được mọi người thừa nhận. Anh ấy làm việc rất chịu khó để phát triển tương lai nhưng thời của anh ấy vẫn không tới. Phổ quát yếu tố bắt đầu xảy ra giữa chúng tôi", cô từng chia sẻ.

Họ ly hôn khi con út mới hơn nhị tuổi. Lệ Đề san sớt cô từng sống vùi nội địa mắt, không hiểu nguyên nhân cả hai cuộc hôn nhân đều thất bại. Thế nhưng, chính cuộc sống cùng ba con gái khiến nữ diễn viên cảm thấy trẻ lại và êm ấm hơn. Lệ Đề dần kiếm tìm ái tình mới cho mình.

Sức mạnh của tình yêu bất chấp tuổi tác

Lệ Đề và bạn trai kém 12 tuổi - người mẫu Trương Luân Thạc - công khai tình cảm tháng 7/2015. Họ bén duyên sau khi nhập cuộc chương trình thực tại về hứa hò của China có tên Perhaps Love.

Phổ biến Lệ Đề từng san sẻ Trương Luân Thạc là món vàng Chúa ban cho cô. "Tôi không cần nói gì anh ấy đã nắm bắt. Điều đó rất quái dị. Có nhẽ Chúa thấy tôi bận bịu chăm bẵm ba con gái và là một người tốt nên đã gửi cho tôi một món quà".

Trong một đoạn ghi hình phỏng vấn để quảng bá cho show trên On.CC của Hong Kong, người đẹp nói: "Tôi từng ly hôn hai lần và có ba con. Tôi kì vọng có thể cho những người khác động lực để không trong khoảng bỏ trong ái tình. Tình yêu không có biên cương, bất kể tuổi tác, nó luôn ngọt ngào và lãng mạn".

duong-tinh-lan-dan-cua-bom-sex-goc-viet-chung-le-de-2

Chung Lệ Đề chụp ảnh thời trang cùng tình trẻ.

Ba má của Christy từng không bằng lòng mối quan hệ hơn kém nhau 12 tuổi của họ. Đương nhiên, cả hai đã đổi mới khi gặp gỡ Trương Luân Thạc - một người đàn ông không thuốc, không rượu và mến mộ thể thao. Theo tạp chí Hong Kong, bác mẹ bạn trai cũng từng run sợ khi con hẹn hò với Tầm thường Lệ Đề. Họ từng thuyết phục anh kiếm một cô cung phi trẻ hơn để có thể có con.

Đương nhiên, sau đó cặp sao chứng minh tình cảm là trên hết. Mẹ chồng tương lai của Bình thường Lệ Đề sau lễ cầu hôn của nam nhi phát biểu: "Cô ấy sẽ là người làm cho con trai tôi êm ấm".

Tầm thường Lệ Đề - ngôi sao điện ảnh Hong Kong - được mệnh danh là Marilyn Monroe châu Á. Phong cách nóng bỏng, khốc liệt của Thông thường Lệ Đề làm cô được tin báo FHM của Singapore bình chọn là "Thiếu phụ gợi cảm nhất châu Á" năm 2000. Cô cũng thường được gọi là "quả bom sex" gốc Việt khi có phụ thân là người Việt gốc Hoa, mẹ người Việt.

Cô gia nhập làng tiêu khiển Hong Kong năm 1993, sau khi giành danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa. Một năm sau, người đẹp nhiều người biết đến với phim Truyền thuyết mỹ nhân ngư. Ngoài ra, cô từng gây đàm luận với phim cấp ba Jan Dara (Mẹ ghẻ). Lệ Đề cũng nhập cuộc phim truyền hình Asian Charlie's Angels (2001), Thiên Long Bát Bộ (2003)...


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét